Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thống lĩnh đội hình lượt đi vòng 1/8 Champions League

Câu lạc bộ Real có 3 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu gồm trung vệ Ramos, hai tiền vệ Kroos và Casemiro. Sự xuất sắc của họ giúp “Los Blancos” thắng ngược 3-1 trước Napoli.

Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 1
Đội hình tiêu biểu lượt đi vòng 1/8 Champions League theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Ảnh: Goal.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 2
Ederson (Benfica 1-0 Dortmund): Anh cản phá thành công cú sút 11 m của tiền đạo Aubameyang, qua đó giúp đội bóng Bồ Đào Nha bảo vệ chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Dortmund.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 3
Philipp Lahm (Bayern 5-1 Arsenal): Dù thi đấu ở hàng phòng ngự, anh lại tạo ra tới 4 cơ hội ghi bàn, trong đó có 1 lần được tiền đạo Lewandowski tận dụng thành công.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 4
Sergio Ramos (Real 3-1 Napoli): Trung vệ người Tây Ban Nha có trận đấu hay nhất tại Champions League mùa này. Anh chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ lên tới 91%.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 5
Giorgio Chiellini (Porto 0-2 Juventus): Anh giúp hàng phòng ngự Juve có trận đấu ấn tượng khi không để cho đối thủ thực hiện cú sút nào trúng khung thành. Trong một trận đấu thuộc vòng knock-out, đây là lần đầu hàng phòng ngự Juve làm được như vậy kể từ khi đối đầu Liverpool năm 2005.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 6
Alex Sandro (Porto 0-2 Juventus): Tuyển thủ người Brazil thực hiện 12 đường chuyền phát động tấn công. Anh trở thành hậu vệ thứ hai thực hiện điều này sau Stephan Lichtsteiner.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 7
Casemiro (Real 3-1 Napoli): Anh là cầu thủ Real thứ hai có 7 pha cắt bóng trong một trận. Trước đó, Sergio Ramos làm được điều này khi đối đầu Dormtund năm 2012. Ngoài ra, Casemiro ghi một bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Napoli.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 8
Toni Kroos (Real 3-1 Napoli): Tuyển thủ người Đức lần đầu lập công cho Real ở Champions League trong trận gặp Napoli. Hai bàn thắng trước đó của anh cho đội bóng cũ Bayern tại giải đấu này cũng được thực hiện ở vòng knock-out.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 9
Angel di Maria (PSG 4-0 Barca): Trong trận đấu tại Champions League kể từ năm 2014, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn vào lưới đối phương sau các cú dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa. Trước đó, Son Heung-Min làm được điều này trong màu áo Leverkusen ở trận gặp Zenit.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 10
Thiago Alcantara (Bayern 5-1 Arsenal): Tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện 36 đường chuyền bên một phần ba cuối sân và chỉ ít hơn 1 so với toàn đội Arsenal. Ngoài ra, Alcantara ghi bàn và kiến tạo cho Bayern.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 11
Leroy Sane (Man City 5-3 AS Monaco): Anh lập công vào kiến tạo giúp Man xanh giành chiến thắng trước đội bóng Pháp trên sân Etihad. Ở tuổi 21 và 41 ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ thứ hai của Man City làm được điều này trong một trận đấu tại Champions League sau Sterling.
Doi hinh luot di vong 1/8 Champions League anh 12
Sergio Aguero (Man City 5-3 AS Monaco): Anh lập cú đúp cho Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sergio Aguero có tổng cộng 27 bàn thắng, qua đó trở thành tuyển thủ người Argentina có thành tích ghi bàn tốt thứ hai tại giải đấu này sau Lionel Messi - tiền đạo Barca đã có 93 bàn ở Champions League.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm