Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thắng tưng bừng trong ngày CR7 khoe 4 bóng vàng

Real Madrid nhấn chìm Granada ngay trong 31 phút đầu với 4 bàn và ấn định chiến thắng 5-0 chỉ sau 51 phút. Thắng lợi tạo màn khởi đầu mỹ mãn cho năm mới 2017.

tran Real Madrid vs Granada anh 1
Trận đấu đầu tiên của Real Madrid tại La Liga trong năm 2017 có sự góp mặt của các danh thủ lừng lẫy một thời. Lần lượt từ trái qua phải là Michael Owen, Luis Figo, Ronaldo de Lima và đương kim HLV Zinedine Zidane.
tran Real Madrid vs Granada anh 2
Siêu sao Ronaldo lần đầu công khai trước công chúng 4 quả bóng vàng trong bộ sưu tập danh hiệu của anh.
tran Real Madrid vs Granada anh 3
Siêu sao 31 tuổi đồng thời cho ra mắt đôi giày mừng bóng vàng thứ tư do hãng Nike sản xuất riêng, trong cuộc tiếp đón Granada ở vòng 16.
tran Real Madrid vs Granada anh 4
Cận cảnh mặt bên kia của đôi giày.
tran Real Madrid vs Granada anh 5
Ngay phút 12, tỷ số được mở cho Real. Từ pha cướp bóng giữa sân, Benzema thực hiện đường chuyền để Isco băng xuống hạ gục thủ thành Ochoa ở tình huống đối mặt.

 

tran Real Madrid vs Granada anh 6
Phút 20, Benzema nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà. Ở sát vùng cấm địa, tiền vệ Luka Modric tung cú sút chìm, bóng đi không mạnh nhưng khá hiểm khiến thủ môn Ochoa phải tung người hết cỡ cản phá. Không may cho Granada khi Benzema ập vào cực nhanh đệm bóng tung lưới đội khách. Cách biệt được gia tăng quá dễ dàng với Real.
tran Real Madrid vs Granada anh 7
Chỉ sau 27 phút, Granada đã cảm thấy hết hy vọng có điểm. Trong đợt tấn công bên cánh trái, Marcelo lừa bóng cực khéo khiến đối thủ ngã bổ nhào xuống sân. Ngôi sao người Brazil tung cú tạt bóng cho đồng đội Ronaldo đang chờ sẵn. Nhân vật đáng chú ý nhất trận đấu thoải mái đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0.
tran Real Madrid vs Granada anh 8
31 phút thi đấu trên thánh địa Bernabeu, Granada cảm nhận quá rõ sức mạnh khủng khiếp của đội bóng Hoàng gia. Sau quả chuyền ngắn của thủ môn Ochoa, hậu vệ đội khách dẫn bóng rất "lủng củng" ở sân nhà và lâm vào thế bí khi Real áp sát quyết liệt. Lâm vào đường cùng, cầu thủ Granada chuyền bóng trúng vị trí của Luka Modric, tạo cơ hội cho chân chuyền hàng đầu thế giới tổ chức phản công nhanh và kết thúc bằng bàn thắng của Isco. 4-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp một.
tran Real Madrid vs Granada anh 9
Phút 51, tiền vệ Casemiro đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 5-0 cho chủ nhà.

 

tran Real Madrid vs Granada anh 10
Đội hình thi đấu của 2 CLB.
tran Real Madrid vs Granada anh 11
Trên bảng xếp hạng, Real tái lập khoảng cách 6 điểm với Barcelona.

Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm