Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Sociedad - MU: Quỷ đỏ chờ hàng công nổ súng

Đoàn quân của HLV David Moyes thi đấu ngày càng hay với sự kết hợp khá tốt của bộ ba Persie – Rooney – Januzaj trên hàng công.

Real Sociedad – MU, 02h45 ngày 6/1 (Zing tường thuật)

MU đang có chuỗi trận tốt nhất từ đầu mùa giải khi có 4 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Thành tích thi đấu tích cực của CLB chủ sân Old Trafford thời gian qua nhờ sự xuất sắc của Persie, Rooney và Januzaj. Một lý do nữa cũng cần phải kể đến là cách bố trí đội hình và sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV David Moyes.

HLV David Moyes đang giúp MU thi đấu tốt hơn.

Sau khoảng thời gian bị chỉ trích vì phong độ đáng thất vọng của MU, chiến lược gia người Scotland đang cho thấy khả năng dẫn dắt một đội bóng lớn bằng cách giúp MU giành những chiến thắng khá thuyết phục thời gian qua. Trong đó, ấn tượng nhất là cú lội ngược dòng trước Stoke với tỷ số 3-2 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Thử thách lần này dành cho thầy trò HLV David Moyes sẽ khó khăn hơn rất nhiều. MU sẽ phải làm khách trên sân của Real Sociedad ở lượt thứ 4 vòng bảng Champions League. Trong trận đối đầu giữa hai đội vào tháng trước ở Old Trafford, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0, mở đầu cho chuỗi 4 trận toàn thắng thời gian qua.

Tuy nhiên, mục tiêu thu về 3 điểm trên sân của Sociedad sẽ không dễ dàng. Trước khi trận đấu diễn ra, vị thuyền trưởng của MU chia sẻ: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi khi chơi trên sân của Sociedad. Việc gặp bất cứ đội bóng nào ở Tây Ban Nha cũng đều là những thử thách rất lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có được kết quả tốt ở vòng bảng Champions League”.

Trong chuyến làm khách tới Tây Ban Nha, MU cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể duy trì được thành tích bất bại tại đấu trường châu Âu mùa này. Ở trận tái đấu với Sociedad, HLV David Moyes sẽ không có sự phục vụ của Rafael, Evans và rất có thể cả Evra do dính chấn thương. Cuối tuần qua, 3 cầu thủ này đã bị đau trong trận thắng Fulham 3-1 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Trong trận làm khách tại Tây Ban Nha, HLV David Moyes chờ đợi rất nhiều vào Persie, Rooney và Januzaj. Thi đấu ngày một hiểu ý nhau, bộ ba này đang trở thành điểm tựa đáng tin cậy của Quỷ đỏ thành Manchester ở đấu trường châu Âu.  

Đội hình dự kiến ra sân

Sociedad: Bravo(1), Carlos Martínez(2), González(3), Inigo Martinez(6), Bella(24), Bergara(5), Zurutuza(17), Vela(11), Prieto(10), Griezmann(7), Seferovic(8).

MU: De Gea(1), Van Persie(20), Januzaj(44), Rooney(10), Valencia(25), Jones(4), Fellaini(31), Buttner(28), Smalling(12), Vidic(15), Fabio (22),

Tỷ lệ châu Á

Vị trí của MU và Sociedad trước lượt trận thứ 4 ở bảng A Champions League

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm