Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẽ ký hợp đồng mới cho Ronaldo... hết buồn?

BLĐ Real đang có ý định đề nghị tiền vệ Cris Ronaldo ngồi vào bàn đàm phán ngay sau khi trở về từ ĐTQG.

Real sẽ ký hợp đồng mới cho Ronaldo... hết buồn?

BLĐ Real đang có ý định đề nghị tiền vệ Cris Ronaldo ngồi vào bàn đàm phán ngay sau khi trở về từ ĐTQG.

Cris Ronaldo

Theo tiết lộ, dường như chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng gia hạn với tiền vệ người Bồ Đào Nha, người cách đây ít lâu đã lên tiếng đòi ra đi vì không thấy thoải mái tại Bernabeu. Hồi đầu tuần vừa qua, tiền vệ Ronaldo đã có cuộc gặp với BLĐ Real ngay trước trận gặp Granada đòi ra đi.

Nguyên nhân được báo giới tiết lộ rằng xuất phát từ sự trì hoãn trong việc gia hạn hợp đồng vốn vẫn còn tới năm 2015. Thông tin CR7 không hài lòng với mức thu nhập “bèo bọt” tại Real trở thành cơ hội tốt để những đội bóng giàu có như Man City, PSG và cả Man United vào cuộc.

Cụ thể, Ronaldo chỉ đứng thứ 10 trong danh sách những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới với khoảng 10 triệu euro/năm. Sự kiện bị đẩy lên với những thông tin về việc rất nhiều đội bóng sẵn sàng chào đón Ronaldo với mức lương “khủng”. 

Nhận thấy nguy cơ mất đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, người đang được xem là ƯCV sáng giá cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA” năm 2012, BLĐ Real đã phải tiến hành họp gấp để bàn về vấn đề này. Hiện vẫn chưa biết nội dung cụ thể của cuộc gặp này, song theo những nguồn tin thân cận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho hay, đội bóng này sẽ giữ chân Ronaldo.

đó, nếu giữ chân CR7, Real sẽ phải chấp nhận sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để trả lương cầu thủ này.Được biết, Ronaldo hưởng lương khoảng 10https://cms2.news.zing.vn/cms/article/create triệu bảng/năm, đồng nghĩa với việc Real phải bỏ ra tới 15,5 triệu bảng. Nếu đáp ứng đòi hỏi cầu thủ này lên khoảng 13 triệu bảng/năm, Real sẽ phải móc hầu bao ra tới 26,5 triệu bảng. Bởi theo luật thuế mới thì những người có thu nhập từ 600.000 euro/năm sẽ phải chịu mức thuế thu nhập lên tới 52%.

Theo Bóng đá Plus

 

Theo Bóng đá Plus

Bạn có thể quan tâm