Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sắp phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Gareth Bale

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 85 triệu bảng để đưa Gareth Bale về Bernebau trong hè này, phá vỡ mức giá 80 triệu bảng của Cristiano Ronaldo năm 2009.

Real sắp phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Gareth Bale

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 85 triệu bảng để đưa Gareth Bale về Bernebau trong hè này, phá vỡ mức giá 80 triệu bảng của Cristiano Ronaldo năm 2009.

Việc Real Madrid liên tục trắng tay tại Champions League đã khiến BLĐ đội bóng này rất thất vọng. Đặc biệt, sau khi Florentino Perez trở lại cương vị chủ tịch “Nhà Trắng”, sự thèm khát danh hiệu ở giải đấu danh giá nhất châu Âu của Real càng lớn hơn bao giờ hết. Đây chính là lý do tại sao đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không ngừng lùng sục những siêu sao trên khắp thế giới trong những năm gần đây.

Real đang làm tất cả để giải tỏa cơn khát Champions League.

Dưới chính sách Galacticos lần thứ 2, Florentino Perez đã đưa về Bernabeu hàng loạt cầu thủ danh tiếng như Kaka, Raul Albiol, Karim Benzema, Angel di Maria, Sami Khedira, Luka Modric, Mesut Ozil…và đặc biệt là bản hợp đồng kỷ lục 80 triệu bảng - Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sự có mặt của những người này cũng như sự hiện diện của HLV Jose Mourinho vẫn chưa đủ để giúp Kền kền trắng giải tỏa cơn khát Champions League.

Cực chẳng đã, chủ tịch Perez tiếp tục hối thúc bộ sậu của mình mau chóng tìm người có thể làm thỏa mãn yêu cầu trên. Thực tế, đội bóng Hoàng gia đã chọn được người có thể gửi gắm niềm tin, đó là cầu thủ chạy cánh người xứ Wales Gareth Bale. Thế nhưng, suốt hơn một năm nay, đội chủ sân Bernabeu đã không thể giành được Bale, bởi họ vấp phải sự chèo kéo quá lớn từ phía đội bóng chủ quản của siêu sao này, Tottenham Hotspur.

Sự thèm khát mà Real dành cho Bale được thể hiện qua việc họ liên tục tăng giá mua siêu sao 23 tuổi này từ 40 triệu bảng lên 50, 60 rồi 80 triệu. Song kết quả mà “Nhà Trắng” nhận được vẫn chỉ là cái lắc đầu từ phía đội bóng thành London. Quyết không từ bỏ mục tiêu, lần này GĐTT Zinedine Zidane đã xui BLĐ Real phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình khi gửi tới Tottenham lời đề nghị lên tới 85 triệu bảng (khoảng 100 triệu euro).

Tờ AS đưa tin Real sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro (85 triệu bảng) để sở hữu Bale

“Chắc chắn mọi người biết rõ tài năng của Bale. Cậu ấy là người có thể tạo ra mọi đột biến trên sân bóng. Đội bóng nào muốn sở hữu cậu ấy chắc chắn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Tottenham. Thế nên, mọi người cũng đừng ngạc nhiên khi Real bỏ ra tới 85 triệu bảng để làm điều đó”, tờ AS dẫn lời giải thích của GĐTT Zinedine Zidane về việcc Real lại muốn phá kỷ lục chuyển nhượng.

Trước đây, nhiều nguồn tin cho rằng Real muốn đưa Gareth Bale về để thay thế Cris Ronaldo - cầu thủ có thể trở lại Man Utd ngay trong Hè này. Tuy nhiên, cách đây ít hôm, Bernabeu đã phát đi thông tin họ đã thuyết phục được CR7 ở lại. Theo đó, nếu có được Bale, Real sẽ sở hữu hàng công khủng nhất lịch sử bóng đá, chí ít là về giá trị cầu thủ. Cụ thể chỉ với ba mũi tấn công Ronaldo - Benzema – Bale đã có giá lên tới 195 triệu bảng.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm