Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sắp chiêu mộ được Bellingham với giá hơn 100 triệu euro

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt xác nhận Real Madrid là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Jude Bellingham.

Theo Marca, Real Madrid sắp thành công trong việc chiêu mộ Jude Bellingham cho mùa giải mới. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Bellingham sẽ khoác áo "Los Blancos" từ hè 2023, với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2029.

"Real sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với Bellingham. Các điều khoản cá nhân được thông qua, chỉ còn những bước cuối cùng trong quá trình đàm phán với Dortmund", chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin.

Bild tiết lộ Dortmund yêu cầu mức giá 140 triệu euro, song Real Madrid dự kiến sở hữu chữ ký của tuyển thủ Anh với số tiền thấp hơn một chút, trong khoảng 100 đến 120 triệu euro.

Real phải cạnh tranh với Liverpool và Man City trong thương vụ này. Tuy nhiên, Bellingham hứng thú với dự án của "Kền kền trắng". Nguồn tin nội bộ Real xác nhận nếu vì tiền, cầu thủ này sẽ không chọn tới Bernabeu chơi bóng.

Thương vụ Bellingham một lần nữa cho thấy chính sách chuyển nhượng khôn ngoan của nhà đương kim vô địch Champions League. Cùng với Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga, Bellingham được coi là tương lai của Real 10 năm tới trong trường hợp thương vụ hoàn tất.

Tiền vệ sinh năm 2003 đang là ngôi sao lớn nhất của Dortmund. Bellingham đá 43 trận cho Dortmund mùa này, ghi 13 bàn và kiến tạo 7 lần. Phong độ cao của Bellingham giúp Dortmund chỉ kém Bayern Munich 1 điểm ở Bundesliga khi giải còn 4 vòng.

Bellingham trở thành trụ cột ở Dortmund sau khi Jadon Sancho và Erling Haaland lần lượt rời CLB. Anh chơi tốt từ đầu mùa 2022/23. Đến World Cup 2022, Bellingham tỏa sáng, vươn tầm vào nhóm tiền vệ hàng đầu. Lúc này, tiền vệ sinh năm 2003 được định giá 120 triệu euro.

Hợp đồng giữa Dortmund và Bellingham chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2024. Nếu ra đi sau mùa này, ngôi sao trẻ được dự đoán trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử.

Tốc độ ấn tượng của Pepe ở tuổi 40 Cựu sao Real Madrid gây ấn tượng với nỗ lực phòng ngự ở trận thắng 2-0 của Porto trước Pacos ở vòng 29 giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 23/4.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Kubo ghi bàn hạ Real Madrid

Rạng sáng 3/5, Kubo ghi bàn giúp Real Sociedad hạ Real Madrid 2-0 ở vòng 33 La Liga.

Báo chí Nhật Bản tung hô Kubo sau bàn thắng vào lưới Real

Truyền thông Nhật Bản hết lời ca ngợi Takefusa Kubo khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới Real Madrid vào rạng sáng hôm nay (3/5) tại vòng 33 La Liga.

Lewandowski tỏa sáng giúp Barca thắng 4-0

Rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội), Robert Lewandowski ghi một bàn, giúp Barca đánh bại Real Betis 4-0 để tiếp tục dẫn đầu La Liga.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm