Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẵn sàng đàm phán bán Modric nếu Inter Milan trả 60 triệu euro?

Những nguồn tin từ Italy khẳng định Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã sẵn sàng đàm phán với Inter về trường hợp của Luka Modric. Mức giá được đưa ra là 60 triệu euro.

Tờ Il Giornale của Italy khẳng định Inter Milan đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên với Real Madrid cho trường hợp của Modric với giá trị 40 triệu euro, trong đó 15 triệu euro dùng để mượn đến hết mùa, còn 25 triệu euro sẽ dùng để mua đứt khi hết mùa giải.

Chủ tịch Perez của Real Madrid được cho là đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán bán Modric. Lời thách giá của Perez là 60 triệu euro, trong đó 25 triệu để mượn đến hết mùa, 35 triệu euro để mua đứt.

Real Madrid ban Modric sang Inter,  Modric anh 1
Chủ tịch Real Florentino Perez đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để bán Modric? Ảnh: Marca.

Nếu tin tức này là đúng thì về cơ bản Perez và Inter đã nhìn cùng một hướng khi sẵn sàng chuyển thương vụ này theo hướng mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Với mối quan hệ chuyển nhượng hữu hảo từ nhiều năm nay, có thể tin Inter và Real sẽ sớm tìm được tiếng nói chung cho vụ chuyển nhượng này.

Hiện tại Modric vẫn đang nghỉ mát tại đảo Sardegna (Italy). Tiền vệ người Croatia sẽ trở lại Madrid vào chủ nhật (5/8) và được cho là sẽ có cuộc gặp với Perez để nêu nguyện vọng được ra đi sau khi đã giành đủ các danh hiệu trong màu áo Los Blancos.

Cách đây vài ngày, chủ tịch Real đã tuyên bố "sẽ chỉ để Modric ra đi nếu Inter chồng đủ 750 triệu euro". Song dường như đó chỉ là lời hét giá để đuổi khéo Inter trong trường hợp đội bóng này không nghiêm túc với Modric.

Tới khi Nerazzurri cho thấy sự thiện chí và quyết tâm trong vụ chuyển nhượng này, thì Perez sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Những tin tức tại Italy cho hay Inter sẵn sàng trao cho Modric một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm mức lương lên tới 11,5 triệu euro/mùa, cao nhất đội và chỉ kém Cristiano Ronaldo của Juventus (30 triệu euro/mùa) trên bình diện Serie A.

Real Madrid ban Modric sang Inter,  Modric anh 2
Modric sẽ tới Inter trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè?

Modric đang là mục tiêu số một của Inter trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó Inter đã đạt được thỏa thuận mua Arturo Vidal từ Bayern Munich, và chỉ chờ tiền vệ người Chile bay tới Milan để kiểm tra thể lực trước khi ký vào hợp đồng.

Song việc bất ngờ có tín hiệu tích cực từ vụ Modric đã khiến Inter bỏ qua vụ Vidal. Điều đó khiến Barcelona có cơ hội để nhảy vào và ký hợp đồng với tiền vệ đang thuộc biên chế Bayern.

Với Real Madrid, sau những sự ra đi của Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo, có lẽ Chủ tịch Perez rất không muốn thêm một ngôi sao nữa như Modric rời đi.

Song các nguồn tin nội bộ cho biết ông sẽ không đi ngược lại nguyện vọng của cầu thủ, nhất là Modric, người có mối quan hệ rất tốt với Real Madrid và cũng là một phần biểu tượng cho thành công của Real trong hơn nửa thập kỷ qua.

Tại World Cup 2018, Luka Modric đã chơi tuyệt hay trong màu áo đội tuyển Croatia và đội bóng của anh chỉ chịu thất bại trước ĐT Pháp trong trận chung kết. Modric được trao giải thưởng "Quả bóng vàng World Cup".

Luka Modric lập siêu phẩm sút xa 24 m vào lưới Argentina Luka Modric thực hiện thành công siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 24 m. Caballero dù đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho đại diện Nam Mỹ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm