Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real ra giá 100 triệu euro cho sao trẻ nước Anh

Truyền thông châu Âu tiết lộ Real Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ đang chơi ấn tượng Jude Bellingham của Dortmund.

Bellingham có phong độ ấn tượng ở đầu mùa 2022/23.

Theo AS, Bellingham là một trong số những mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của Real trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ trẻ 19 tuổi này với Dortmund có thời hạn đến tháng 6/2025. CLB Bundesliga muốn đẩy mức phí giải phóng hợp đồng của Bellingham lên mức 150 triệu euro ở hợp đồng mới, trong khi Real được cho "không muốn trả quá 100 triệu euro" cho cầu thủ này.

Bellingham là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu với phong độ ấn tượng. Sao trẻ người Anh ghi 4 bàn và đóng góp một kiến tạo sau 5 lần ra sân tại Champions League. Ở Bundesliga, tiền vệ 19 tuổi này có thêm 2 bàn và một kiến tạo sau 11 trận.

Transfermarkt định giá Bellingham là 90 triệu euro, mức cao nhất trong sự nghiệp của tiền vệ trẻ này. Tháng 9/2020, thời điểm Bellingham gia nhập Dortmund, tiền vệ này chỉ có giá 27 triệu euro.

AS gọi Bellingham là "tiểu Luka Modric" vì phong cách thi đấu tương đồng. Cựu cầu thủ Birmingham City mạnh ở khả năng chuyền bóng và rê dắt. Khả năng dứt điểm của Bellingham cũng được cải thiện đáng kể ở mùa giải 2022/23.

Real đang sở hữu bộ đôi tiền vệ trẻ trung Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Ngoài ra, Federico Valverde cũng đang có một trong những giai đoạn khởi đầu tốt nhất sự nghiệp ở sân Bernabeu với 6 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Los Blancos" vẫn xem Bellingham là mảnh ghép lý tưởng để thay thế Modric và Toni Kroos trong tương lai.

Với phong độ cao hiện tại, Bellingham nhiều khả năng được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách cầu thủ dự World Cup 2022 của tuyển Anh. Trước đó, sao trẻ của Dortmund từng được gọi để tham dự EURO 2020 nhưng chủ yếu sắm vai dự bị.

Thần đồng tuyển Anh tỏa sáng ở Dortmund Vào sân từ ghế dự bị, tiền vệ 19 tuổi Jude Bellingham kiếm về quả phạt đền và trực tiếp ấn định chiến thắng 2-0 cho Dortmund trước Hannover ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức 2022/23.

12 đội giành vé qua vòng bảng Champions League sớm một lượt

Sau lượt trận 5, có 12 đội đã sớm lọt vào vòng 1/8 Champions League mùa này gồm Real Madrid, Bayern Munich, PSG hay các hiện tượng như Club Brugge, Napoli.

Real Madrid để mắt tới Son Heung-min

Sau nhiều năm cống hiến cho Tottenham, tiền đạo người Hàn Quốc có thể sẽ chuyển sang chơi cho một đội bóng giàu tham vọng hơn.

Valverde lập siêu phẩm sút xa giúp Real Madrid nối dài mạch bất bại

Rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội), Real gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn đánh bại Sevilla 3-1 ở vòng 11 La Liga.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm