Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real quay lưng với Mbappe

Real Madrid không còn coi Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số một trong tương lai gần.

Hôm 24/12, L'Equipe xác nhận Mbappe muốn ở lại PSG sau kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Anh sẵn sàng tiếp tục gắn bó CLB thủ đô Paris, ít nhất là hết mùa giải này. Đáp lại, Real Madrid cũng không còn tha thiết chiêu mộ tuyển thủ Pháp bằng mọi giá.

Theo Le10Sport, Real chưa nuốt trôi việc Mbappe thất hứa với họ trong hè 2022. Đội bóng thành Madrid coi lời nói của chân sút sinh năm 1998 không còn giá trị nữa. Nguồn tin khẳng định "Los Blancos" bắt đầu nghiêng về việc theo đuổi Erling Haaland hơn.

Nội bộ Real đánh giá Haaland trẻ và phù hợp với hệ thống chiến thuật hơn. Lý do là đội chủ sân Bernabeu hiện đã có Vinicius Junior, Rodrygo và cả Jude Bellingham, song thiếu một tiền đạo đẳng cấp khỏa lấp khoảng trống do Karim Benzema để lại.

AS thông tin thêm rằng hạn chót để cầu thủ người Pháp đưa ra quyết định là ngày 15/1. Nếu chân sút người Pháp tiếp tục mập mờ về tương lai, Real ngay lập tức cắt đứt liên hệ với cầu thủ 25 tuổi.

Hè 2022, Mbappe và Real sớm thống nhất các điều khoản cá nhân để sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng "bom tấn". Tuy nhiên, Mbappe cuối cùng "quay xe" khiến Real thất vọng. Sau đó, anh buộc phải lên tiếng xin lỗi Chủ tịch Florentino Perez.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Mbappe một lần nữa chọn ở lại PSG để hoàn thành nốt một năm hợp đồng, sau đó rời đi dưới dạng tự do. Ban đầu, PSG gạch tên tuyển thủ Pháp khỏi đội hình nhưng trước những kết quả tệ hại, CLB chủ sân Parc des Princes đành phải khôi phục tư cách thành viên đội hình chính cho chân sút này.

Về phía PSG, nhà ĐKVĐ Pháp vẫn muốn giữ chân Mbappe, nhưng đôi bên chưa thể đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Mbappe từng công khai thừa nhận rằng PSG không phải là một tập thể giúp anh hoàn thành tham vọng giành Quả bóng vàng.

10 cầu thủ ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất châu Âu năm 2023

Harry Kane, Kylian Mbappe hay Erling Haaland đóng góp nhiều bàn nhất cho CLB tại các giải VĐQG trong năm 2023.

Gia đình Mbappe có cột mốc đáng nhớ

Ethan Mbappe ra sân cho Paris Saint-Germain trong chiến thắng 3-1 trước Metz ở vòng 17 Ligue 1.

Mbappe khiến PSG khó xử

Kylian Mbappe tiếp tục mập mờ về tương lai, khiến PSG và cả Real Madrid chưa thể tiến hành kế hoạch chuyển nhượng với chân sút này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm