Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real muốn mua De Gea nhằm thay thế Casillas

David de Gea là thủ môn trẻ tài năng ở châu Âu thời điểm hiện tại, nên không bất ngờ khi đội bóng Hoàng gia Real Madrid muốn có sự phục vụ của anh.

Trang Mirror đăng tải thông tin, đội chủ sân Bernabeu lên kế hoạch chiêu mộ David de Gea ở kỳ chuyển nhượng tới. Việc ban huấn luyện Real muốn mua thêm thủ môn hoàn toàn dễ hiểu, bởi Iker Casillas đã 33 tuổi và khó giữ phong độ ổn định sau mùa này.

a
Thủ môn De Gea có nhiều lần cứu thua cho M.U ở mùa này. Ảnh: Mirror.

Từ đầu mùa giải, "thánh Iker" đã phải vào lưới nhặt bóng 9 lần tại La Liga, khiến Real thua 2 trận sau 7 vòng đầu tiên ở giải quốc nội. Ở lượt thứ 2 vòng loại EURO 2016, Casillas cũng chơi không tốt khi Tây Ban Nha thất bại 1-2 trước Slovakia. Trong trận đấu tuần qua, anh bị người hâm mộ chỉ trích khi để thua sau tình huống sút phạt của đối phương.

Fan Tây Ban Nha mong muốn De Gea thế chỗ Casillas

Theo cuộc thăm dò mới đây của Marca, có tới gần 84% độc giả cho rằng, thủ thành đang khoác áo M.U, David De Gea xứng đáng thế chỗ Iker Casillas trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha.

 

Trong bối cảnh Iker Casillas không còn chơi hay từ mùa trước, ban lãnh đạo Real đã chiêu mộ Keylor Navas với giá 10 triệu euro từ Levante ở mùa hè 2014. Tuy nhiên, thủ môn người Costa Rica cũng chơi không tốt khi được trao cơ hội.

Để đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành Real, ban lãnh đạo đội bóng muốn có một thủ môn trẻ tài năng cho những mùa tới. Chứng kiến phong độ xuất sắc của David de Gea trong màu áo M.U, nhà vô địch Champions League muốn có chữ ký của anh. Tuy nhiên, không dễ cho Real trong việc thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại thủ thành 23 tuổi này.

Sau những gì De Gea đã thể hiện, CLB chủ sân Old Trafford sẽ tìm mọi cách giữ chân anh. Mùa này, thủ môn người Tây Ban Nha có 2 trận giữ sạch lưới, và số pha cứu thua trung bình mỗi trận của anh là 1,86 sau 7 vòng đầu tiên ở giải Premier League.

Đối thủ bắt tay chúc mừng De Gea sau pha cứu thua xuất thần

Thủ môn M.U cản phá thành công cú dứt điểm hiểm hóc của Oviedo. Màn trình diễn của De Gea thậm chí còn nhận được sự tán thưởng từ phía cầu thủ đối phương Naismith.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm