Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid vs Barcelona: Lionel Messi cô đơn ở El Clasico

Sau khi Ronaldo chia tay Real, Lionel Messi không có đối thủ xứng tầm trong trận siêu kinh điển. Hiện hàng công “Los Blancos” với Bale và Benzema chưa tìm lại được đẳng cấp.

Real Madrid vs Barcelona anh 1
3 ngày sau trận bán kết lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona có trận tái đấu trên sân Bernabeu. Trong cả 3 trận gặp nhau mùa này, Barca bất bại trước đại kình địch khi thắng 5-1 (La Liga), hòa 1-1 (lượt đi bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha) và thắng 3-0 (lượt về) vào ngày 27/2.
Real Madrid vs Barcelona anh 2
Dù tiếp tục phải làm khách trên sân Bernabeu, Barca vẫn được đánh giá cao hơn đại kình địch.
Real Madrid vs Barcelona anh 3
Trong thất bại 0-3 ở lượt về bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, theo truyền thông xứ sở bò tót, đội trưởng Sergio Ramos phải hét lên với các đồng đội "không được để Barca ghi 5 bàn".
Real Madrid vs Barcelona anh 4
Không còn Cristiano Ronaldo, El Clasico mất đi tính hấp dẫn và sự kịch tính. Lionel Messi trở nên cô đơn khi không có đối thủ xứng tầm. Tổng số bàn thắng mùa này của Benzema (11) và Bale (7) vẫn kém xa Messi (25).
Real Madrid vs Barcelona anh 5
Đội hình dự kiến ra sân của hai câu lạc bộ theo trang thống kê Whoscored.
Real Madrid vs Barcelona anh 6
Cổ động viên Real Madrid rất muốn đội nhà lấy lại danh dự và thể hiện đẳng cấp trước đại kình địch trong trận lượt về tại La Liga mùa này.
Real Madrid vs Barcelona anh 7
Bảng xếp hạng La Liga trước trận siêu kinh điển diễn ra trên sân Bernabeu.
5 kỷ lục của Ronaldo mà Messi khó lòng phá vỡ Ronaldo đã lập nên các kỷ lục mà Messi sẽ rất khó khăn đạt được như giành được hầu hết danh hiệu với 2 đội bóng, ghi trên 50 bàn trong 6 mùa giải và góp mặt trong đội hình châu Âu.

Lionel Messi tro lai DT Argentina hinh anh

Lionel Messi trở lại ĐT Argentina

0

Sau 8 tháng nghỉ ngơi khỏi nghĩa vụ phục vụ đội tuyển quốc gia, Lionel Messi đã được HLV Lionel Scaloni triệu tập trở lại đội hình đội tuyển Argentina.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm