Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid vs Ajax: Chờ Benzema tỏa sáng

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và Ajax lúc 3h ngày 6/3, tiền đạo Karim Benzema đang sở hữu thành tích ấn tượng khi đối đầu đại diện Hà Lan.

Mourinho khuyên Real Madrid dồn lực cho Champions League Trên sóng truyền hình, Jose Mourinho cho rằng đội bóng mà ông từng dẫn dắt nên dồn hết sức lực vào Champions League sau khi chơi nhạt nhòa và để thua tại Siêu kinh điển.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 1
Trong lịch sử vòng loại trực tiếp Champions League, những đội bóng thắng với tỷ số 2-1 ở lượt đi luôn vào vòng tiếp theo. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số tương tự khi làm khách trên sân của Ajax Amsterdam.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 2
Real Madrid thắng Ajax Amsterdam trong 7 lần gần nhất gặp nhau trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất của một đội bóng Tây Ban Nha khi đối mặt một đối thủ khác tại các cúp châu Âu.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 3
Lần gần nhất Ajax Amsterdam đánh bại Real Madrid diễn ra vào tháng 10/1995. Jari Litmanen và Patrick Kluivert ghi bàn giúp đại diện Hà Lan giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 4
Đã 22 năm kể từ lần gần nhất Ajax Amsterdam giành chiến thắng chung cuộc trong một cặp đấu ở vòng knock-out Champions League. Đó là vào mùa giải 1996/97 khi đại diện Hà Lan vượt qua Atletico tại tứ kết, trước khi bị loại bởi Juventus ở bán kết.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 5
Lần gần nhất Ajax Amsterdam giành chiến thắng khi phải thi đấu trên sân khách ở vòng loại trực tiếp Champions League là tháng 3/1997. Đó cũng chính là chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Atletico Madrid tại tứ kết mùa giải 1996/97.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 6
Real Madrid đang có chuỗi 8 năm liên tiếp lọt vào vòng bán kết Champions League. Đây cũng là kỷ lục của giải đấu.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 7
Tại đấu trường Champions League, Real Madrid thua 2 trong số 5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Nếu xét 48 trận thi đấu trên sân nhà trước đó, đại diện Tây Ban Nha để thua 2 trận.
Real Madrid vs Ajax Amsterdam anh 8
Trong tổng số 6 lần đối đầu Ajax Amsterdam, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid luôn ghi bàn hoặc kiến tạo (4 bàn thắng, 4 kiến tạo).
Marcelo trình diễn kỹ thuật trong buổi tập của Real Madrid Trên mạng xã hội, Marcelo - hậu vệ trái tại Real Madrid - chia sẻ video về việc cầu thủ này thể hiện kỹ thuật đi bóng và dứt điểm chính xác.

Minh Phúc

Thống kê: Opta

Bạn có thể quan tâm