Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid thắng Levante nhờ 2 quả penalty gây tranh cãi

Hai bàn thắng từ chấm 11 m của Karim Benzema và Gareth Bale giúp Real Madrid đánh bại Levante 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 25 La Liga diễn ra sáng 25/2.

Real Madrid anh 1
Phút 78, trên chấm phạt 11 m, Gareth Bale thực hiện thành công cú sút giúp Real Madrid có 3 điểm, qua đó chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào 2 trận siêu kinh điển diễn ra vào giữa và cuối tuần này.
Real Madrid anh 2
Sau khi ghi bàn, Bale từ chối ăn mừng cùng đồng đội. Đây có lẽ là cách biểu lộ sự không hài lòng với ban huấn luyện của ngôi sao 29 tuổi.
Real Madrid anh 3
Trong trận này, ngôi sao người xứ Wales chỉ được vào sân từ phút 74 để thay Karim Benzema. Do bực bội vì điều đó, số 11 không mấy hân hoan khi có bàn thắng.
Real Madrid anh 4
Trước đó, cầu thủ Levante phản đối quyết định của trọng tài Ignacio Iglesias khi cho Real Madrid được hưởng quả phạt 11 m. Họ tin tiền vệ Casemiro đóng kịch với pha ăn vạ.
Real Madrid anh 5
Trọng tài Ignacio Iglesias tham khảo VAR trước khi chỉ tay vào chấm 11 m. Dù vậy, hình ảnh quay chậm từ băng ghi hình cho thấy "ông vua áo đen" và phương pháp VAR mắc sai lầm. Tiền vệ Cheick Doukouré của Levante trong pha bóng ấy được cho rằng không hề có tác động đến Casemiro.
Real Madrid anh 6
Với Levante, họ chơi tốt trước Real Madrid suốt 90 phút. Đội chủ nhà kiểm soát bóng ít hơn (43%), nhưng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Họ có 11 pha dứt điểm, trong đó 3 lần bóng đi trúng đích. Ở hiệp 1, Levante sau khi bị dẫn bàn trước vẫn thi đấu bình tĩnh. Đội chủ nhà tìm được bàn gỡ vào phút 60 do công Roger Marti.
Real Madrid anh 7
Trong khi đó, Real Madrid đẩy cao đội hình, chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Dù vậy, phải đến phút 43, các vị khách mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Và đó lại là tình huống thầy trò Santiago Solari nhờ sự giúp sức của trọng tài và phương pháp VAR.
Real Madrid anh 8
Từ đường treo bóng của Luka Modric, Bardhi để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Trọng tài Ignacio Iglesias sau khi tham khảo phương pháp VAR cho Real Madrid được hưởng quả phạt 11 m. Và Karim Benzema không bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. 
Real Madrid anh 9
Với chân sút người Pháp, bàn thắng vào lưới Levante là pha lập công thứ 11 tại La Liga của anh mùa này. Trên mọi đấu trường, số 9 cũng có 20 bàn thắng.
Real Madrid anh 10
Real Madrid khép lại trận đấu bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-1, trong đó phương pháp VAR trở thành đề tài thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Truyền thông cho rằng đại diện thủ đô đã may mắn, đồng thời phương pháp VAR thực sự chưa phát huy được tính hiệu quả. Bằng chứng là hậu vệ Dani Carvajal đẩy sau với Rochina ở hiệp 1 trong khu vực cấm địa, nhưng tổ trọng tài điều khiển phòng VAR lại bỏ qua tình huống đó.
Real Madrid anh 11
Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.
Sao Real Madrid tập phục hồi với bể bơi Dàn sao Real Madrid được trang bị hệ thống tập luyện, thư giãn vô cùng tối tân để xả hơi và lấy lại sức bền sau mỗi trận đấu.

Vừa bị Pele chê, Messi lập tức đáp trả bằng hat-trick thứ 50

Lionel Messi đáp trả "vua bóng đá" Pele khi hủy diệt Sevilla bằng 3 bàn thắng, đồng thời chạm mốc 50 hat-trick trong sự nghiệp.


Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm