Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid thắng đậm sau khi Casemiro sang MU

Không có sự phục vụ của Casemiro, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo rạng sáng 21/8 (giờ Hà Nội).

Ở vòng 2 La Liga 2022/23, Real có chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo. Karim Benzema, Luka Modric, Vinicius Junior và Federico Valverde lập công cho "Los Blancos" còn Iago Aspas ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

Real không lấn lướt đối thủ nhưng tạo khác biệt nhờ sự hiệu quả. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Real và Celta lần lượt là 49% và 51%. Số pha dứt điểm của Real và Celta Vigo lần lượt là 16 và 15. Tuy nhiên, Real sút chính xác 7 lần và ghi 4 bàn còn Celta Vigo chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích, ghi một bàn.

Phút 14, thầy trò HLV Carlo Ancelotti khởi đầu tốt và sớm mở tỷ số nhờ cú đá 11 m của Benzema. Trước đó, một cầu thủ Celta Vigo để bóng chạm tay trong vùng cấm sau cú sút của David Alaba. Tình huống diễn ra nhanh nên trọng tài cần tham khảo VAR để quyết định cho đội khách hưởng phạt đền.

real madrid anh 1

Benzema mở ra chiến thắng cho Real Madrid. Anh đã có một bàn, một kiến tạo ở La Liga mùa này.

Đến phút 22, tới lượt Eder Militao để bóng chạm tay trong vùng cấm. Lần này, trọng tài có góc quan sát thuận lợi và nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11 m. Aspas đã không mắc sai lầm nào, gỡ hòa 1-1 cho Celta Vigo. Và đó là tất cả những gì Celta Vigo làm được ở trận này.

Real tái lập thế dẫn bàn nhờ công của Modric ở phút 42. Tiền vệ người Croatia tung cú cứa lòng hiểm hóc vào góc cao khung thành, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục chơi tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội. Họ dễ dàng có thêm 2 bàn do công của Vinicius và Valverde. Thầy trò HLV Ancelotti có thể thắng đậm hơn nếu Eden Hazard thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 87.

Tuy nhiên, chiến thắng 4-1 là đủ để Real chiếm ngôi đầu bảng La Liga mùa này. Họ có 6 điểm sau 2 trận, bằng Real Betis và Osasuna nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn ở số bàn thắng ghi được (6 so với 5, 4).

real madrid anh 2
real madrid anh 3
Phản ứng của Perez trước yêu cầu chiêu mộ Ronaldo Phản ứng của chủ tịch Real Madrid trước yêu cầu tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha đang gây sốt trên mạng xã hội.

Kroos và Modric viết tâm thư chia tay Casemiro

Toni Kroos và Luka Modric, hai đồng đội thân thiết của Casemiro ở Real Madrid, cùng viết thư chia tay tuyển thủ người Brazil.

MU chiêu mộ thành công Casemiro

Tối 19/8 (giờ Hà Nội), Man Utd đạt được thỏa thuận chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid.

Hoàng Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm