Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid suýt nhận ‘trái đắng’

Thể lực bị bào mòn là nguyên nhân chính khiến Real Madrid có một trận đấu khó khăn trên sân của Zaragoza với việc chỉ có được 1 điểm nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo.

Real Madrid suýt nhận ‘trái đắng’

Thể lực bị bào mòn là nguyên nhân chính khiến Real Madrid có một trận đấu khó khăn trên sân của Zaragoza với việc chỉ có được 1 điểm nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo.

Real Zaragoza- Real Madrid: 1-1

Trước trận đấu này Real Madrid đang trải qua một chuỗi trận đấu thăng hoa. Họ có 7 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Riêng tại La Liga, Real cũng có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, qua đó chiếm ngôi thứ 2 của Atletico Madrid.

Trong khi đó, Zaragoza lại có thành tích đối nghịch khi không hề biết thắng trong 7 trận đấu gần đây, trong đó có 4 thất bại. Điều này khiến họ rơi đều xuống dưới đáy bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Qua thống kê đó, Real được dự báo sẽ có một chiến thắng đậm trước đội chủ nhà. Nhưng diễn biến trên sân lại khác hẳn. Đội bóng của HLV Manolo Jimenez đã có một trận đấu kiên cường, hợp lý gây cho Real vô số khó khăn.

Việc cày ải tại các ĐTQG các lượt trận vòng loại World Cup và giao hữu khiến các ngôi sao Real mệt mỏi. Vì thế, trong những phút đầu trận họ Zaragoza dồn ép. Đến phút thứ 7, họ có được bàn mở tỷ số. Luka Modric để mất bóng ở giữa sân tạo điều kiện cho Rodri băng xuống dứt điểm hạ gục Lopez mở tỷ số.

Ronaldo vẫn tỏa sáng ở trận đấu mà Real đã chơi nhạt nhòa.

Phải đến khi hiệp 1 trôi qua được 1 nửa thời gian, Real Madrid mới dần dần kiểm soát thế trận và tạo ra các cơ hội. Phút 23, Higuain đi bóng lắt léo bên cánh phải trước khi căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà nhưng không có ai vào đệm bóng.

Ronaldo vẫn là cầu thủ tạo đột biến tốt nhất bên phía Real Madrid. Sau một số tình huống uy hiếp, cuối cùng anh cũng giúp Real san bằng tỷ số 1-1 ở phút 31 sau một tình huống dứt điểm vào góc gần sau đường chuyền của Higuain.

3 phút sau đó, suýt chút nữa đội khách đã vượt lên khi Michael Essien đánh đầu cực hiểm sau đường tạt bóng của Marcelo nhưng thủ môn Zaragoza đã quá xuất sắ cản phá được.

Hiệp 2, Real Madrid quyết định tung các trụ cột là Khedira, Ozil, Di Maria để tăng cường sức tấn công hòng tìm kiếm một chiến thắng. Tuy nhiên, trước lối đá áp sát, rắn và rất quyết tâm của đội chủ nhà, Real đã không thể tạo ra được một thế trận áp đảo.

Tình huống nguy hiểm nhất mà đội khách tạo được là pha đi bóng rồi dứt điểm nhanh của Ronaldo ở phút 90 nhưng bóng đi không hiểm. Thậm chí nếu Lopez không xuất sắc, Real đã ra sần trắng tay sau 2 tình huống đánh đầu cận thành của Postiga.

Hòa 1-1, Real Madrid hiện chỉ hơn Atletico Madrid 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:

Real Zaragoza:  Roberto Gago, Alvaro, Glenn Loovens, Cristian Sapunaru, Abraham Minero, Jose Maria Movilla, Apono, Francisco Montanes, Rodri, Edu Oriol, Helder Postiga.

Real Madrid: Diego Lopez, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Alvaro Arbeloa, Kaka, Luka Modric, Michael Essien, Jose Callejon, Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain.

Bàn thắng: Rodri (7’), Ronaldo (38’)

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm