Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid - Sociedad: Kền kền phục hận ngày vắng Ronaldo

Trước một Sociedad chưa biết mùi chiến thắng trên sân khách ở La Liga mùa này, Real hoàn toàn có khả năng đòi lại được món nợ thua đau đớn 2-4 ở trận lượt đi trên sân Anoeta.

Vòng 21 La Liga - 22h00 ngày 31/1, sân Bernabeu (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Trong trận lượt đi trên sân Anoeta ở vòng 2, một Real Madrid hùng mạnh đã bị Sociedad dội một gáo nước lạnh. Đội bóng Hoàng gia TBN  dẫn trước tới 2 bàn, nhưng lại để đội chủ nhà ngược dòng và giành chiến thắng thuyết phục 4-2. Đến nay, đó vẫn được xem là một trong những thất bại đau đớn và ê chề nhất của Real Madrid dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu 2 trận

Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấm Ronaldo thi đấu 2 trận tới ở La Liga do lỗi đá vào người hậu vệ Edimar của Cordoba cuối tuần trước

 

Trước một Sociedad đá sân khách tệ hại, mục tiêu 3 điểm sẽ là đơn giản với Bale và đồng đội.
Trước một Sociedad đá sân khách tệ hại, mục tiêu 3 điểm sẽ là đơn giản với Bale và đồng đội.

Do đó, đội chủ nhà rất muốn đòi lại cả vốn lẫn lời trong trận lượt về với Sociedad đêm nay. Sẽ rất khó để đội bóng xứ Basque có thể lặp lại kỳ tích như ở trận lượt đi, khi mà họ phải thi đấu trên sân Bernabeu, nơi thầy trò HLV Ancelotti đang trải qua 11 trận bất bại tính trên mọi chiến tuyến, trong đó thắng tới 10 trận.

Mất chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo (bị treo giò 2 trận) là một tổn thất lớn đối với Real Madrid. Bởi điều đó đồng nghĩa với việc bộ ba tấn công nổi tiếng B-B-C bị chia cắt. Tuy nhiên, với Gareth Bale và Karim Benzema vẫn đang duy trì phong độ tốt, cộng với một Jese trẻ trung và khát khao thể hiện, hàng công của Real Madrid vẫn dư sức nghiền nát Sociedad.

Real Madrid có thể tự tin vào khả năng sẽ dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Sociedad để trả mối hận ở lượt đi. Bởi hàng thủ của đội bóng xứ Basque dưới sự chỉ đạo của HLV David Moyes gần đây đang có vấn đề, với 4 trong 5 trận vừa qua bị đối phương chọc thủng lưới. Với sự lỏng lẻo trong phòng ngự như thế, không loại trừ khả năng Sociedad sẽ bị các chân sút của Real Madrid trừng phạt.

Càng có lý do để tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Ancelotti để tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu bảng là thành tích sân khách kém cỏi của Sociedad. Với sự dẫn dắt của cựu HLV Man United, đội bóng xứ Basque vẫn không cải thiện được điểm yếu thi đấu kém cỏi sân khách. Họ đang trải qua mạch 14 trận không thắng khi rời xa Anoeta tính trên khắp các mặt trận và là đội duy nhất ở La Liga mùa này chưa thắng trận sân khách nào (hòa 5, thua 4).

Trước một đối thủ đang có nhiều vấn đề như thế, Real Madrid sẽ không khó có được trận thắng thứ 3 liên tiếp, thậm chí là thắng đậm, để trở lại với đường ray chiến thắng.

Thông tin xung quanh:

- Real Madrid thắng 7, thua 5/12 trận gần đây gặp Sociedad theo châu Á.

- Real Madrid thắng 2, thua 6/8 trận gần đây và thắng 5, thua 1/6 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

- Sociedad thắng 4, hòa 2, thua 2/8 trận gần đây và không thắng 9 trận sân khách gần đây theo châu Á, trong đó thua 7 trận.

Hiệp 1 có 2 bàn trở lên: 6 trận gặp nhau gần đây giữa hai đội đều có bàn thắng trong hiệp 1, trong đó 4 trận có từ 2 bàn trở lên. 5/6 trận sân nhà gần đây của Real Madrid cũng xuất hiện từ 2 bàn thắng trở lên trong 45 phút đầu. Tin trận này sẽ có ít nhất 2 lần lưới rung trông hiệp 1.

Dự đoán: 4-0

Bạn chọn tỷ số nào?

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/113715/22h00-ngay-31-1-real-madrid-vs-real-sociedad.bdplus

Theo Tiểu Lý/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm