Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid sẽ mua Eriksen với giá đắt hơn Ronaldo

Tờ AS đưa tin ngôi sao Christian Eriksen nhiều khả năng gia nhập Real Madrid trong hè 2019.

Hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng, và Real Madrid có thể chi 130 triệu bảng để đưa tiền vệ người Đan Mạch về sân Bernabeu. Mức phí này cao hơn cả phi vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo của "Los Blancos". Hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi với đội chủ quản Tottenham chỉ còn 1 năm.

Rào cản cuối cùng ngăn Eriksen đến Madrid nằm ở cuộc thương thảo giữa Chủ tịch Daniel Levy của Spurs và đội bóng Hoàng gia. Trước đây, hai CLB này có quan hệ khá tốt. Dù vậy, Chủ tịch Levy gần đây tức tối vì "Kền kền trắng" tìm cách "cuỗm" HLV Mauricio Pochettino của họ.

Real madrid anh 1
Eriksen đạt thỏa thuận miệng gia nhập Real hè 2019. Ảnh: Getty Images.

Real được tin rằng đã tiếp cận với nhà cầm quân người Argentina sau khi HLV Santiago Solari bị sa thải hồi tháng 3. Trong khi, Tottenham một thập niên qua từng bán Luka Modric và Gareth Bale cho đội bóng thủ đô xứ sở đấu bò. Hai cầu thủ này sau đó đều trở thành tên tuổi lớn của thế giới.

Mùa này, Eriksen có phong độ cao với 9 bàn và 16 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Các cổ động viên Real và ngay cả HLV Zinedine Zidane cũng rất thích lối chơi tiền vệ này. Nhiều fan còn đòi CLB phải sớm đưa ngôi sao Đan Mạch về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Dù vậy, Eriksen mới đây lại chơi mờ nhạt khi Spurs thất thủ 0-1 trước Ajax ở bán kết lượt đi Champions League (ngày 2/5). Có làn sóng chê bai tiền vệ người Đan Mạch trên mạng xã hội. "Eriksen được Real quan tâm, nhưng anh ta lại có ngày thi đấu thảm họa tại cúp châu Âu", một CĐV viết.

Nếu Eriksen cập bến Real, có khả năng Bale sẽ tái xuất ở Tottenham. Báo chí Anh cho biết ngôi sao xứ Wales không còn muốn gắn bó với Madrid, và nhiều khả năng ra đi hè tới. Ở xứ sở sương mù, MU và Tottenham muốn có chữ ký chân sút 29 tuổi.

Highlights Champions League: Tottenham 0-1 Ajax Donny van de Beek ghi bàn duy nhất giúp đội khách Ajax Amsterdam thắng Tottenham Hotspurs 1-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 1/5.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm