Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid sẽ biến Jadon Sancho thành bom tấn chuyển nhượng

Trong trường hợp không thể thuyết phục PSG bán Kylian Mbappe, Real Madrid sẽ chuyển sự chú ý sang tài năng trẻ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Báo Bild cho biết, Dortmund có ý định bán Sancho với giá 180 triệu USD. Hai năm trước, đội bóng Đức từng thu về 161 triệu USD sau khi hoàn tất phi vụ nhượng Ousmane Dembele cho Barcelona. Đại diện vùng Ruhr rõ ràng rất biết cách làm ăn trên thị trường chuyển nhượng.

Ban đầu, số tiền Dortmund bỏ ra để mua Dembele và Sancho rất rẻ. Họ cũng tạo điều kiện thi đấu tối đa cho các tài năng này. Rồi khi cảm nhận được Dembele và Sancho đã chín mùi tài năng và được giá, Ban lãnh đạo lập tức bán những cầu thủ này với mức phí rất cao.

Real Madrid anh 1
Sancho đang nằm trong tầm ngắm của Real.

Cũng theo tờ báo Đức, Jadon Sancho sau khi thể hiện phong độ tuyệt vời mùa này đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Tiền vệ 19 tuổi đã ghi 11 bàn và có 13 pha kiến tạo tại Bundesliga. Trong bối cảnh "Los Blancos" khó thuyết phục PSG "nhả" Mbappe, Sancho sẽ là kế hoạch B của đại diện thủ đô Madrid.

Thời gian qua, Real đang nỗ lực hoàn tất phi vụ mua Eden Hazard từ Chelsea. Báo The Sun đưa tin, "The Blues" chỉ đồng ý để tiền vệ người Bỉ ra đi nếu nhận được mức giá hơn 128 triệu USD. Đến Real, ngôi sao 28 tuổi cũng được hưởng lương lên tới hơn nửa triệu USD/tuần sau thuế.

Với Real, họ sẽ có đôi cánh chất lượng với Hazard và Sancho nếu thành công trong hai vụ chuyển nhượng này. Ở mùa giải 2018-19, Hazard ghi 16 bàn và có 13 đường chuyền dọn cỗ tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ này không mặn mà gắn bó với Chelsea khi từ chối gia hạn hợp đồng.

Real Madrid anh 2
Eden Hazard nhiều khả năng tới Real trong thời gian ngắn tới.

Hè này, HLV Zidane cũng được cấp ngân sách hơn nửa tỷ USD để mua sắm. Nhưng trước khi đón tân binh, họ phải dọn trống đội hình. Lúc này, ngôi sao Gareth Bale được tin rằng phải ra đi. Nhưng do tiền đạo Xứ Wales không chịu rời Bernabeu, Real buộc phải dùng chiêu độc.

Báo AS số ra ngày 24/4 cho biết, Real sẽ đẩy Bale xuống đá vị trí hậu vệ trái, xuất phát điểm của cầu thủ này khi đá cho Southampton. Lúc này, mũi nhọn gần sang tuổi 30 phải cạnh tranh với Marcelo. Ngoài ra, "Los Blancos" cũng sẵn sàng cho mượn Bale với mức phí vào khoảng hơn 6 triệu USD.

Highlights sao trẻ 18 tuổi lập cú đúp, Dortmund hòa đáng tiếc Hertha Jadon Sancho, cầu thủ 18 tuổi người Anh tiếp tục thể hiện phong độ cao với cú đúp cho đội bóng Dortmund trong trận hòa 2-2 với Hertha BSC tại vòng 9 Bundesliga.

Kết cục buồn đang chờ Gareth Bale ở Real

Đồng hồ đang đếm ngược ngày Gareth Bale rời sân Santiago Bernabeu khi Ban lãnh đạo Real Madrid đã quá ngán ngẩm chân sút 29 tuổi.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm