Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu bảng

Sau trận chung kết Europa League, tiền vệ Eden Hazard được cho rằng sẽ chính thức thuộc về Real Madrid vào tuần tới.

Theo AS, Real có thể công bố bản hợp đồng bom tấn 115 triệu bảng mang tên Eden Hazard vào ngày 3/6. Tới sân Bernabeu, ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng bỏ túi mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

Hazard là bản hợp đồng Real theo đuổi từ lâu, nhưng tới giờ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới tiến gần việc sở hữu tài năng này. Nhiều tháng qua, báo chí Anh loan tin ngôi sao 28 tuổi sẽ rời Chelsea để cập bến Madrid trong hè 2019.

Real Madrid anh 1
Eden Hazard có thể tới Real Madrid vào tuần tới. Ảnh: Getty Images.

Trả lời Once Cero, Chủ tịch Florentino Perez của Real háo hức trong phi vụ chiêu mộ Hazard. Ông nói: "Chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều năm qua để đưa tiền vệ người Bỉ về sân Bernabeu. Hazard là bản hợp đồng mang đến cho tôi sự hào hứng nhất hè này".

Với Hazard, tiền vệ 28 tuổi chuẩn bị bước vào trận chung kết Europa League gặp Arsenal (30/5). Cầu thủ này cũng từ chối ký hợp đồng mới với "The Blues" cách đây vài tháng, động thái này cho thấy anh sẽ rời thành London.

Hazard có thể không phải bản hợp đồng đình đám đầu tiên được "Kền kền trắng" chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đội bóng thủ đô Madrid muốn mua thêm Paul Pogba và Kylian Mbappe.

Báo Marca cho biết Real chuẩn bị hoàn tất mua hậu vệ Ferland Mendy của Lyon. Trong khi đó, tờ AS quả quyết Hazard sẽ được giới thiệu ra mắt ở Real cùng với Luka Jovic và Ferland Mendy vào tuần tới.

Sự có mặt của tiền vệ người Bỉ sẽ khiến tương lai của Gareth Bale bấp bênh. "Los Blancos" không còn muốn giữ cây săn bàn xứ Wales, nhưng cựu sao Tottenham lại từ chối ra đi.

HLV Liverpool e ngại Hazard trước trận gặp Chelsea Trước thềm trận gặp Chelsea lúc 22h30 ngày 14/4 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Liverpool Jurgen Klopp dành nhiều lời khen cho ngôi sao Eden Hazard bên phía đối thủ.

Đội hình kết hợp Chelsea và Arsenal ở chung kết Europa League

Trước chung kết Europa League diễn ra lúc 2h ngày 30/5, Chelsea tự tin về hàng thủ vững chắc, nhưng Arsenal không kém cạnh với những ngôi sao tấn công có phong độ cao.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm