Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid, Man City quyết tâm khẳng định sức mạnh

Dù đã chắc chắn giành quyền đi tiếp nhưng cả Real và Man City chắc chắn sẽ vẫn thi đấu hết sức để khẳng định sức mạnh ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Real Madrid vs Dortmund: Ronaldo quyết lập kỷ lục Nếu tiếp tục ghi bàn vào lưới Dortmund ở trận đấu tới đây, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu ghi bàn ở tất cả các trận vòng bảng.
champions league anh 1
1. Real Madrid vs Borussia Dortmund (2h45 ngày 7/12): Dortmund chắc chắn không thể đuổi kịp Real và Tottenham để giành vé dự Champions League. Đội bóng chủ sân Signal Iduna Park còn có thể không được tham dự Europa League nếu để thua Real và APOEL thủ hòa Tottenham.

champions league anh 2
2. Tottenham Hotspur vs APOEL (2h45 ngày 7/12): APOEL cần 1 kết quả có lợi trước Spurs để níu giữ hi vọng được dự Europa League mùa sau. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi đội bóng của quốc gia nhỏ bé Cyprus phải đến làm khách tại Wembley. Trong trận lượt đi, Tottenham đã giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 nhờ cú hat-trick của Harry Kane.
champions league anh 3
Bảng xếp hạng bảng H.

champions league anh 4
3. RB Leipzig vs Besiktas (2h45 ngày 7/12): Besiktas hiện đã chắc vé vào vòng trong với 11 điểm. Tuy nhiên, cuộc đua giành tấm vé thứ 2 vẫn đang còn rất gay cấn khi Leipzig và Porto có cùng 7 điểm. Leipzig phải đánh bại được Besiktas và hi vọng Porto xảy chân trước Monaco mới có cơ hội đi tiếp. Lượt đi, đại diện của Bundesliga đã để thua 0-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.
champions league anh 5
4. Porto vs Monaco (2h45 ngày 7/12): Cùng 7 điểm nhưng Porto đang tạm thời xếp trên Leipzig ở bảng G nhờ hiệu số bàn thắng. Đoàn quân của HLV Sergio Conceicao hiện nắm quyền tự quyết khi đối thủ của họ chỉ là Monaco, đội bóng vẫn chưa thắng 1 trận nào tại Champions League năm nay. Không chỉ vậy, Porto đã toàn thắng Monaco trong 3 lần gặp mặt gần nhất cùng với tỉ số 3-0.
champions league anh 6
Bảng xếp hạng bảng G.
champions league anh 7
5. Shakhtar Donetsk vs Manchester City (2h45 ngày 7/12): Shakhtar đang nắm trong tay quyền tự quyết với 3 điểm nhiều hơn Napoli. Chỉ cần 1 trận hòa, đại diện của Ukraine sẽ đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là Manchester City, đội bóng đang không có đối thủ tại Premier League và đã thắng cả 5 trận vòng bảng Champions League.
champions league anh 8
6. Feyenoord vs Napoli (2h45 ngày 7/12): Napoli chơi hay tại Serie A nhưng lại khá chật vật khi tranh tài tại trời Âu. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri cần giành được chiến thắng trước Feyenoord và hi vọng Shakhtar thua Man City trong trận đấu cùng giờ.
champions league anh 9
Bảng xếp hạng bảng F.
champions league anh 10
7. Liverpool vs Spartak Moskva (2h45 ngày 7/12): Dù đang đứng đầu bảng E với 9 điểm nhưng Liverpool hiện vẫn có nguy cơ bị loại khỏi C1 năm nay. Nếu thua chính Spartak và Sevilla thắng Maribor, Lữ Đoàn Đỏ sẽ phải xuống chơi tại Europa League. Tuy nhiên trong quá khứ, Liverpool chưa từng để thua trước Spartak (thắng 2 hòa 1).
champions league anh 11
Maribor vs Sevilla  (2h45 ngày 7/12): Một chiến thắng sẽ giúp Sevilla chắc chắn giành quyền đi tiếp, đội chủ sân Sánchez Pizjuán vẫn có thể đi tiếp nếu để thua và Liverpool không thua ở trận đấu còn lại.
champions league anh 12
Bảng xếp hạng bảng E.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm