Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid khủng hoảng tiền đạo

Kết quả kiểm tra y tế hôm thứ 5 cho biết chân sút Gonzalo Higuain sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần, bỏ lỡ khoảng 8 trận đấu.

Real Madrid khủng hoảng tiền đạo

Kết quả kiểm tra y tế hôm thứ 5 cho biết chân sút Gonzalo Higuain sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần, bỏ lỡ khoảng 8 trận đấu.

Higuain đã gặp vấn đề về gân kheo ở chân phải ngay phút 15 trong trận gặp Borussia Dortmund hồi giữa tuần. Nhận thấy những vấn đề không ổn của chân sút này, ngay sau hiệp 1 Jose Mourinho đã rút anh ra sân để tránh chấn thương nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, tính toán cẩn trọng của Mourinho đã không mang đến kết quả tốt đẹp. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy gân kheo của Higuain đã bị rách và anh cần ít nhất 21 ngày để hồi phục hoặc lâu hơn có thể đến 1 tháng.

Higuain là chân sút đá cắm tốt nhất của Real Madrid

Với chấn thương này Higuain sẽ bỏ lỡ các trận đấu gặp Levante, Real Betis, Athletic Bilbao cũng như Atletico Madrid tại La Liga, cùng 2 trận đấu mang tính chất sống còn với Man City và Ajax tại Champions League. Trong màu áo ĐTQG Argentina, Higuain cũng không thể tham dự trận giao hữu gặp Ả-Rập Saudi.

Chấn thương của Higuain là tin rất xấu cho Real Madrid khi họ đang bước vào giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải. Bên cạnh đó, tiền đạo thay thế tốt nhất cho Higuian là Benzema hiện tại cũng đang phải dưỡng thương. Trong tay của Jose Mourinho hiện tại chỉ có 2 cầu thủ thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo là Ronaldo và Morata. Nhưng Morata vẫn còn quá trẻ, ít kinh nghiệm vì thế nhiều khả năng CR7 sẽ được đôn lên đá ở vị trí số 9 thay thế cho Higuain ở các trận đấu tới.

Mùa này Higuain đã ghi 7 bàn cho Real Madrid. Hiện tại anh đang tích cực phục hồi chấn thương bằng việc tập nhẹ cũng như bơi. Mục tiêu của các bác sỹ Real Madrid là giúp cho Higuain hồi phục hoàn toàn để thi đấu trong trận derby Madrid với Atletico vào ngày 2/12 tới.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm