Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid gặp sự cố trước trận tái đấu Man City

Tập thể Real Madrid phải chờ 40 phút tại sân bay Manchester (Anh) trước khi về khách sạn chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Man City ngày 18/5 tới.

Vẻ mặt không hài lòng của HLV Ancelotti. Ảnh: Zenpix.

Daily Mail cho biết vì xe bus đến trễ nên các cầu thủ Real phải đứng chờ ở lối ra sân bay. Trái ngược với vẻ không hài lòng của HLV Carlo Ancelotti, nhiều cầu thủ "Los Blancos" vẫn giữ tinh thần thoải mái. Vinicius Junior hay Karim Benzema cười đùa khi trò chuyện cùng đồng đội trong lúc chờ xe bus. Phải mất 40 phút chờ đợi, tập thể Real mới có thể về khách sạn nghỉ ngơi.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận, HLV Ancelotti cho biết: "Chúng tôi đều rất tự tin. Trong tay tôi là một dàn sao dự bị chất lượng với những cầu thủ có thể tỏa sáng ở những trận đấu như thế này. Những cầu thủ gặp vấn đề về thể lực đã không ra sân ở trận đấu gần đây. Hiện tại, chúng tôi có một đội hình lành lặn".

Chia sẻ về việc phong tỏa tiền đạo Erling Haaland của Man City, HLV Ancelotti cho biết: "Khi đánh giá một đội bóng, chúng tôi không tập trung vào bất kỳ cá nhân nào. Đội bóng xem xét mọi thứ dựa vào bức tranh tổng thể. Real sẽ tiếp cận trận đấu với sự chặt chẽ ở hàng thủ".

Real đón chào sự trở lại của Eder Militao sau án treo giò ở trận lượt đi. Hậu vệ Dani Carvajal và tiền đạo Karim Benzema cũng có thể đá chính sau khi vắng mặt trong thắng lợi 1-0 của Real trước Getafe hôm 14/5.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti lo lắng cho trường hợp của Eduardo Camavinga. Tiền vệ người Pháp được chẩn đoán bị trẹo đầu gối ở trận gặp Getafe. Anh có nguy cơ lỡ trận bán kết lượt về Champions League với Man City. Đây có thể là tổn thất lớn của Real khi Camavinga chơi ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái tại lượt đi.

Đội thắng ở trận bán kết tại Etihad sẽ đối đầu Inter Milan tại trận chung kết vào ngày 11/6.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Inzaghi: Sếp Inter từng hỏi tôi vào nổi top 16 Champions League không

HLV Simone Inzaghi bày tỏ niềm vui khi Inter vượt qua Milan để giành quyền vào chung kết Champions League 2022/23 rạng sáng 17/5.

Inter vào chung kết Champions League sau 13 năm

Rạng sáng 17/5, Inter hạ Milan 1-0, qua đó vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt bán kết.

Trưởng đoàn U22 Indonesia bị tấn công tại chung kết SEA Games

Truyền thông Indonesia đưa tin trưởng đoàn bóng đá nước này bị hành hung trong màn ẩu đả ở chung kết SEA Games 32 tối 16/5.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm