Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid được giải cứu trong 2 phút

Hai bàn thắng của Vinicius Juniors và Karim Benzema ở những phút cuối giúp Real Madrid thắng ngược Valencia tại vòng 5 của La Liga mùa 2021/22 rạng sáng 20/9 (giờ Hà Nội).

real vs valencia anh 1

Real Madrid có chiến thắng kịch tính nhất từ đầu mùa bằng 2 bàn của Vinicius (phút 86) và Benzema (phút 88). Trước đó, Valencia mở tỷ số trận đấu từ phút 66 do công Hugo Duro.

real vs valencia anh 2

Vinicius vớt lại hy vọng cho Real bằng pha đặt lòng chuẩn xác ở vị trí chếch sang cánh trái. Trước đó, "Los Blancos" tấn công trong vô vọng trước đội hình phòng ngự kỷ luật của Valencia. Vinicius đã ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất tại La Liga. Theo Opta, đó là thành tích tương đương chuỗi 59 trận trước đó của tài năng người Brazil.

real vs valencia anh 3

Hai phút sau bàn thắng của Vinicius, chính tiền đạo người Brazil thực hiện quả tạt ấn tượng từ cánh trái cho Benzema lập công. Chân sút người Pháp di chuyển hợp lý và bật cao đánh đầu. Bóng chạm vai Benzema đi vào khung thành Valencia.

real vs valencia anh 4

Benzema đóng góp dấu giày vào 11 bàn trong 5 trận ở La Liga 2021/22 (6 bàn và 5 kiến tạo). Trong thế kỷ 21, chỉ Lionel Messi đạt thành tích tương tự Benzema trong 5 trận đầu mùa. Leo từng có 8 bàn và 5 kiến tạo sau 5 vòng ở La Liga 2011/12.

real vs valencia anh 5

"Los Blancos" bất bại trận thứ 18 ở La Lga (12 thắng và 6 hòa). Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cân bằng chuỗi thành tích tốt nhất của họ, từng thiết lập vào năm 1997 (thắng 11, hòa 7) và năm 2016 (thắng 13 hòa 5).

real vs valencia anh 6

Real Madrid có điều mình cần là giành trọn 3 điểm. Nhưng đây là trận đấu không thật sự ấn tượng của CLB. Cho đến phút 85, Valencia vẫn là đội chơi hay hơn. Mundo Deportivo nhận định: "Valencia gục ngã sau màn trình diễn tuyệt vời và trội hơn Real".

real vs valencia anh 7

HLV Carlo Ancelotti "đứng ngồi không yên" cho đến khi Benzema ghi bàn ấn định tỷ số 2-1. Ở trận này, Real cầm bóng hơn 60%, nhưng tấn công không trơn tru và sắc bén như trước.

real vs valencia anh 8

Khâu dứt điểm là vấn đề lớn nhất của Real Madrid. Họ cần đến cú sút thứ 17 hướng về khung thành Valencia để có bàn gỡ hòa. Tính cả trận, Real dứt điểm 18 lần, có 10 tình huống trúng đích.

real vs valencia anh 9

Bên cạnh Vinicius và Benzema, Eden Hazard là cái tên được Marca đánh giá cao ở trận này. Tiền đạo người Bỉ không ghi bàn, nhưng chơi tốt trước khi rời sân từ phút 78. Hazard có 6 key-pass (tạo cơ hội) và 3 pha rê bóng thành công. Cảm hứng chơi bóng đang dần trở lại đôi chân Hazard.

real vs valencia anh 10

Trên BXH La Liga 2021/22, Real có 13 điểm sau 5 trận, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico Madrid. "Los Blancos" đang hơn đối thủ cùng thành phố 2 điểm.

real vs valencia anh 11

Áo đấu mới của Real Madrid David Alaba chia sẻ suy nghĩ về mẫu áo đấu thứ ba của Real Madrid sau khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cho ra mắt thiết kế mới hôm 17/9.

Real, Barca hợp sức chống lại La Liga

Real Madrid, Barcelona và Athletic Bilbao lên tiếng phản bác gói tài trợ hơn 2,6 tỷ euro La Liga ký với CVC.

Phó chủ tịch Barca: 'Real đủ tiền mua cả Mbappe lẫn Haaland'

Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Barca, Eduard Romeu, bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách Chủ tịch Florentino Perez chèo lái Real Madrid.

Real Madrid thang Inter 1-0 hinh anh

Real Madrid thắng Inter 1-0

0

Real không tạo ra nhiều cơ hội nhưng khoảnh khắc tỏa sáng từ các cầu thủ trẻ giúp họ vượt qua Inter trên đất Italy tại bảng D Champions League rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm