Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid đánh bại Inter Milan

Chiến thắng 2-0 trước Inter Milan trên sân nhà Santiago Bernabeu rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội) đưa Real Madrid vào vòng knock-out Champions League với tư cách đội nhất bảng D.

Real Madrid anh 1

Toni Kroos tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid. Tiền vệ người Đức ghi bàn mở tỷ số và góp công giúp Real điều khiển nhịp độ trận đấu. Phong độ ổn định của Kroos giúp Real Madrid bay cao tại La Liga và UEFA Champions League.

Real Madrid anh 2

Inter Milan thực tế là đội chơi tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Hệ thống ngày càng nhuần nhuyễn giúp HLV Simone Inzaghi chơi sòng phẳng và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Thibaut Courtois.

Real Madrid anh 3

Trong 45 phút đầu tiên, Inter tung ra 13 cú sút. Đây là con số lớn nhất Real Madrid phải nhận trong hiệp 1 tại sân chơi Champions League trong 18 năm. Tuy nhiên, sự vô duyên của những mũi nhọn như Ivan Perisic khiến Inter không thể làm rung lưới đội chủ nhà.

Real Madrid anh 4

Real Madrid không cần tấn công ào ạt, nhưng vẫn có được thứ mình muốn. Phút 17, Toni Kroos tung cú sút xa bằng chân trái ở cự ly hơn 20 m làm tung lưới Inter Milan.

Real Madrid anh 5

Ngôi sao chơi nổi bật nhất của Real Madrid mùa này, Vinicius Jr, có những cơ hội nhất định ở hành lang trái. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil không thắng được thủ thành Samir Handanovic bên phía Inter.

Real Madrid anh 6

Bước sang hiệp 2, Inter có cơ hội không thể tốt hơn để san bằng tỷ số khi Nicolo Barella đối mặt với Courtois. Tuy nhiên, tiền vệ của Inter lại đưa bóng đi vọt xà.

Real Madrid anh 7

Chính Barella cũng tạo ra bước ngoặt sau đó khi đánh nguội Eder Militao trong tình huống tranh chấp bóng sát đường biên. Trọng tài Felix Brych không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ của Inter. Barella sẽ vắng mặt trong cả hai lượt trận tại vòng 1/8 Champions League của Nerazzurri vì chiếc thẻ tai hại này.

Real Madrid anh 8

Với lợi thế hơn người, Real Madrid dồn lên pressing trong thời gian còn lại của trận đấu. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và có được bàn ấn định tỷ số 2-0 vào phút 79 do công của Marco Asensio. Tiền vệ người Tây Ban Nha đánh bại Handanovic bằng cú đá chân trái không thể cản phá vào góc xa.

Real Madrid anh 9

Thua trận 0-2, Inter vẫn đi tiếp tại bảng D với vị trí nhì bảng. Đối thủ của nhà ĐKVĐ Serie A tại vòng 1/8 Champions League có thể là những đội bóng rất mạnh như Liverpool, Man City hay Bayern Munich.

Toni Kroos sút xa chân trái tung lưới Inter Milan Tiền vệ người Đức mở tỷ số cho Real Madrid trong chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League 2021/22.
Real Madrid anh 10
Real Madrid anh 11

Benzema rời sân sớm trong trận thắng 2-0 của Real Madrid

Real Madrid thiếu vắng tiền đạo số một nhưng vẫn đánh bại Real Sociedad ở vòng 16 La Liga rạng sáng 5/12 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm