Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid - Copenhagen: Tất cả vì Ronaldo

Các cầu thủ Real hẳn rất muốn giúp Cristiano Ronaldo khai hỏa trong trận gặp Copenhagen để đánh dấu cột mốc 100 trận của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Champions League.

Bảng B Champions League – 01h45 ngày 3/10, sân Bernabeu

Nếu ra sân trong trận gặp Copenhagen đêm nay, Cris Ronaldo sẽ có 100 trận tại Champions League. Đây được xem là dấu mốc to lớn trong sự nghiệp thi đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Vậy nên chắc chắn tiền vệ 28 tuổi sẽ nỗ lực hết mình để đánh dấu sự kiện trọng đại này.

Nếu chỉ cá nhân Ronaldo nỗ lực thì rất khó để anh có được trận cầu như ý. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể yên tâm, bởi theo lời của HLV Carlo Ancelotti, tất cả các cầu thủ Real sẽ làm tất cả để hỗ trợ CR7 hoàn thành tâm nguyện: Ghi bàn giúp Real giành chiến thắng trong lần thứ 100 ra sân tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Ronaldo hẳn rất muốn đánh dấu cột mốc 100 trận tại Champions League bằng việc giúp Real chiến thắng.

Tất nhiên, mục đích của Ancelotti không chỉ là giúp ngôi sao số 1 của Real có được sự kiện đáng nhớ, mà chiến lược gia người Italy còn rất muốn Kền kền trắng đánh bại Copenhagen để xua đi thất bại đáng xấu hổ trước Atletico trong trận derby thành Madrid tại La Liga cuối tuần qua xảy ra ngay trên sân Santiago Bernabeu.

Để thực hiện kế hoạch này, Ancelotti quyết định tạo ra những thay đổi lớn về mặt nhân sự cho trận đấu đêm nay. Theo đó, thủ thành Iker Casillas sẽ được trọng dụng trở lại, thay Diego Lopez trấn giữ khung gỗ của Real. Trên hàng công, Bale cũng sẽ được trao cơ hội ngay từ đầu. Bản hợp đồng 100 triệu euro sẽ cùng Isco và Ronaldo hỗ trợ cho Morata – người đá thay tiền đạo đang sa sút phong độ Karim Benzema .

Bên phía đối lập, Copenhagen từng gây tiếng vang khi cầm chân Juventus ở lượt trận đầu tiên với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, đây chỉ là một kết quả may mắn dành cho đại diện của Đan Mạch, bởi trong trận đấu đó họ đã bị nhà ĐKVĐ Serie A dồn ép đến nghẹt thở. Nếu không nhờ tài năng của thủ thành Wiland và sự trợ giúp của thần may mắn, đoàn quân của HLV Solbakken hẳn đã phải hứng chịu một thất bại tan nát.

Thủ thành Wiland đã chơi cực kỳ xuất sắc trong trận gặp Juve.
Khả năng Copenhagen tái hiện lại thành tích cách đây 2 tuần là rất khó. Bởi phong độ của đội khách ở mùa năm nay là cực tệ. Sau 12 trận đấu, thầy trò HLV Solbakken chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận. Chưa kể trong những chuyến làm khách, Copenhagen cũng thường xuyên thể hiện bộ mặt nhạt nhòa khi để thua 4 hòa 1 trong 7 trận gần đây.

Nên nhớ, trước khi để thua Atletico, Real từng chơi rất thuyết phục trên sân nhà. Cụ thể 15 trận diễn ra tại Bernabeu, Kền kền trắng thắng 14 hòa 1. Với quyết tâm xóa “vết sẹo Atletico” và giúp Ronaldo có được dấu mốc đáng nhớ, chắc chắn các cầu thủ Real sẽ khiến Copenhagen phải ra về trong uất hận.

Thông tin lực lượng:

Real: Alonso và Marcelo vắng mặt do chấn thương.

Copenhagen: Không vắng cầu thủ quan trọng nào.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Ramos, Varane, Pepe, Coentrao; Modric, Khedira; Bale, Isco, Ronaldo; Morata.

Copenhagen: Wiland; Jacobsen, Mellberg, Bengtsson, Sigurdsson; Bolanos, Claudemir, Delaney; Braaten, Adi, Jorgensen.

Dự đoán: 4-0

Tỷ lệ châu Á

Tổng số bàn thắng

Tỷ lệ châu Âu

-0.93

0:3

0.83

4

0.90

1.00

1.06

11.82

26.48

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm