Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid có bài đăng gây hiểu lầm với Mbappe trên Twitter

CLB Real Madrid đã gặp sự cố trên mạng xã hội Twitter liên quan tới Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Ảnh: Reuters

Theo Goal, một bài đăng của Real Madrid mới đây trên mạng xã hội Twitter nhắc lại khoảnh khắc Vinicius ghi bàn duy nhất vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League 2021/22, giúp đội bóng của HLV Carlo Ancelotti giành lần thứ 14 vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên vấn đề là trong bài đăng này có cụm từ nhạy cảm “@MbappeIsSh*t” (Mbappe chết tiệt). Đội bóng chủ sân Bernabeu sau đó đã xóa bài đăng này nhưng nó vẫn bị các CĐV khác chụp lại..

Theo lý giải của Goal, đây là bài đăng được tạo tự động bởi Real Madrid, không xuất hiện trên trang Twitter của CLB mà chỉ có trên dòng thời gian công khai sau khi người nhận retweet lại. Công cụ được Real Madrid sử dụng để gắn thẻ những người thích một bài viết cụ thể, cho phép họ tiếp tục chia sẻ nội dung đó với người theo dõi của họ.

Nói cách khác, Real Madrid chỉ đơn thuần là gắn thẻ 1 tài khoản CĐV với kỷ niệm là Vinicius ghi bàn tại chung kết Champions League. Tuy nhiên CĐV được gắn thẻ có thể đã cố tình thay đổi tên tài khoản của mình thành “@MbappeIsSh*t” để trêu chọc CLB Real Madrid lẫn ngôi sao Mbappe.

Mbappe được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Ngôi sao 24 tuổi đã quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến hè 2025. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2024 và mở ra cơ hội gia nhập Real Madrid.

Mặc dù vậy, Real Madrid sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn nếu muốn chiêu mộ Mbappe trong mùa hè này. Trước đó, đội bóng của La Liga đã thất bại với đề nghị trị giá 200 triệu euro.

Kế hoạch của ban đầu của "Los Blancos" là chờ Mbappe đến hè 2024. Giờ đây, đội chủ sân Bernabeu có thể sẽ nối lại liên lạc với PSG với hy vọng sớm có người xứng đáng để kế thừa chiếc áo số 9 đang để trống, sau khi Karim Benzema rời đi.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “The Special One: The Secret World of Jose Mourinho” của tác giả Diego Torres được xuất bản năm 2014. Cuốn sách này nói về những mặt tối của HLV người Bồ Đào Nha: những mánh khóe, nỗi sợ hãi, sự tức giận, buồn đau, bị làm nhục, những cãi vã, những nỗi ám ảnh trong thời gian là HLV hay bậc nhất thế giới.

Dàn sao trẻ được săn đón ở chợ hè 2023

Khvicha Kvaratskhelia, Josko Gvardiol hay Moises Caicedo nằm trong số những cầu thủ U23 được săn đón trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Tuyển Việt Nam tăng điểm, trở lại top 15 châu Á

Những chiến thắng trước Hong Kong (Trung Quốc) và Syria giúp đội tuyển Việt Nam tăng điểm trên bảng xếp hạng FIFA.

Tuyển futsal Việt Nam tái đấu Hàn Quốc ở vòng loại châu Á

Tại vòng loại futsal châu Á 2024, tuyển futsal Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm