Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid - Bilbao: Chờ màn siêu trình diễn của Ronaldo

Trước Bilbao không có phong độ tốt và thường xuyên bị Real Madrid đàn áp, nhiều khả năng thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ lại có một chiến thắng tưng bừng.

*2h ngày 6/10, sân Santiago Bernabeu: Real Madrid - Athletic Bilbao

Ronaldo sẽ lại cùng đồng đội dễ dàng đánh bại Bilbao.
Ronaldo sẽ lại cùng đồng đội dễ dàng đánh bại Bilbao.

Suốt từ tháng 5/2010 đến giờ, Bilbao chưa từng biết đến chiến thắng trước Real Madrid. Trong 9 lần đối đầu giữa 2 đội từ thời điểm đó đến nay, đội bóng xứ Basque chỉ kiếm nổi 1 kết quả hòa, còn lại toàn thua. Không những vậy, trong tất cả các thất bại ấy của Bilbao, trận nào lưới của họ cũng bị rung lên ít nhất 3 lần.

Ở La Liga, Bilbao và Real Madrid có thể xem là đối lập rõ rệt về cách làm bóng đá. Trong khi đội bóng xứ Basque trung thành tuyệt đối với chính sách tự đào tạo và hầu như chỉ dùng cầu thủ người xứ Basque thì Real Madrid là một đội bóng “hợp chủng quốc”. Chính yếu tố đó khiến những trận đấu giữa 2 đội rất đáng được chú ý, bất chấp phần thua thiệt thường xuyên thuộc về Bilbao.

Ở trận đấu đêm nay, Bilbao lại một lần nữa bị xem là đối thủ không xứng tầm với chủ nhà Real Madrid. Điều này cũng không quá khó hiểu nếu biết rằng, đội bóng xứ Basque đang trải qua mạch 6 trận không thắng (thua 4 trận). Trong từng ấy trận đấu, họ chỉ có thể 2 lần làm tung lưới đối phương và chính sự kém cỏi của hàng công khiến Bilbao đang trải qua những tháng ngày tồi tệ.


Phong độ sân khách của Bilbao hiện cũng đang rất bết bát khi họ để thua 4 trong 5 trận vừa qua. Điều này chắc chắn sẽ khiến sự tự tin của thầy trò HLV Ernesto Valverde ít nhiều giảm sút trong cuộc đối đầu với một Real Madrid hùng mạnh lại đang khát khao vươn lên.

Real Madrid đang lấy lại phong độ đỉnh cao sau màn khởi động kém ấn tượng. Kể từ sau trận thua 1-2 trước Atletico Madrid hồi tháng 9, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang trải qua mạch 5 trận toàn thắng. Không những vậy, Real Madrid còn có những trận hủy diệt đối thủ, đơn cử như chiến thắng 8-2 trên sân của Deportivo ở vòng 4 La Liga.

Theo những thông tin ban đầu, chấn thương của ngôi sao Cristiano Ronaldo không nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân từ đầu trận. Với sự góp mặt của CR7 trên hàng công của Real Madrid, cơn ác mộng lại càng dễ xảy đến với Bilbao hơn trong trận đấu đêm nay, bởi Ronaldo đang có phong độ rất cao và dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” La Liga với 10 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


THÔNG TIN

 + Real thắng 7, thua 3 trước Bilbao trong 10 trận gần đây theo châu Á.

 + Real thắng 4, thua 1/5 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng cả 2 trận vừa qua.

 + Theo châu Á, Bilbao thua cả 6 trận gần đây và thua cả 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT

Chẵn bàn thắng: 3/4 trận gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 7/10 trận gần đây của Real và 6/10 trận sân khách vừa qua của Bilbao xảy ra tình trạng tương tự. Trận này cũng không phải ngoại lệ.

DỰ ĐOÁN: 5-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Real trở lại tập luyện sau chiến thắng tai tiếng

Sau khi đánh bại Ludogorets 2-1 nhờ pha ngã vờ của Ronaldo trong khu vực 16m50 (vòng bảng Champions League), Real trở lại rèn luyện chuẩn bị tiếp Bilbao tại La Liga.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/103445/02h00-ngay-6-10-real-madrid-vs-bilbao-mua-gon-o-bernabeu.bdplus

Theo Tiểu Lý/Bongdaplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm