Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid 2-1 Eibar: Show diễn của Benzema

Tiền đạo người Pháp chọc thủng lưới đội khách 4 lần, 2 trong số đó trở thành bàn thắng giúp Real giành 3 điểm ở vòng 31 La Liga đêm 6/4.

Tiếp đón đối thủ không được đánh giá cao trên sân nhà, HLV Zinedine Zidane vẫn cẩn trọng tung vào sân đội hình mạnh nhất. Nhà cựu vô địch Champions League nhập cuộc khá tự tin và tổ chức được một vài pha lên bóng đáng chú ý. Phút thứ 9, bóng được Benzema đưa vào lưới đội khách sau đường chuyền của Bale nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

truc tiep Real vs Eibar anh 1
Real gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1.

Real cầm nhiều bóng trong những phút tiếp theo nhưng không tạo ra đột biến trước lối chơi chắc chắn của đội khách. Phút 39, mành lưới của chủ nhà bất ngờ rung lên sau một pha dàn xếp tấn công khá đơn giản. Sau pha chồng biên bên cánh trái, Escalante xử lý bình tĩnh trước khi chọc khe cho Marc Cardona băng lên hạ gục thủ môn Navas. Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid đẩy nhanh tốc độ những pha lên bóng và sớm mang lại thành quả là bàn gỡ hòa do công của Karim Benzema. Asenssio đi bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi treo bóng chuẩn xác cho Benzema bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.

truc tiep Real vs Eibar anh 2
Benzema lập cú đúp giúp Real ngược dòng thành công.

Tiếp đà hưng phấn, đội bóng Hoàng gia liên tục gây sức ép và có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Benzema lại ghi tên lên bảng tỷ số cũng bằng một pha bật cao đánh đầu không thể cản phá. 

Những phút cuối, tiền đạo người Pháp có cơ hội để lập hat-trick nhưng anh lại bỏ lỡ ngay cả khi khung thành đã bỏ trống. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho thầy trò HLV Zidane.

  • Real thua trận đầu từ khi Zidane trở lại

    Đối đầu với Valencia trên sân khách vào lúc 2h30 ngày 4/4, Real Madrid của HLV Zinedine Zidane chịu thất bại với tỷ số 1-2 trong ngày thi đấu đáng thất vọng của hàng công.

    Nhìn lại những bàn thắng đẹp của Neymar, Maxwell Bộ đôi cầu thủ người Brazil có nhiều pha làm bàn đẹp mắt cho đội bóng thủ đô nước Pháp, Paris Saint-Germain.

     

  • HLV Zidane: 'Cầu thủ Real Madrid đang thiếu động lực thi đấu'

    Sau thất bại trước Valencia, HLV Zidane thừa nhận cầu thủ Real cần xem lại tinh thần thi đấu và sẽ phải dành thời gian tới đây để giải quyết những vấn đề tồn đọng trong đội bóng: "Các cầu thủ sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất. Chúng tôi sẽ dành vài tháng tới để nói về nhiều vấn đề của đội bóng. Lúc này, có một sự thật rằng các cầu thủ Real đang không có đủ động lực chơi bóng", HLV Zidane thừa nhận.

    "Dẫu vậy, họ là những cầu thủ chuyên nghiệp. Khi khoác lên mình màu áo này, họ biết cần làm những gì. Toàn đội đang trải qua giai đoạn phức tạp, nhưng chúng ta phải chấp nhận điều đó. Chúng ta biết làm quen với những khoảnh khắc tồi tệ. Việc đổ lỗi cho các cầu thủ chẳng giúp giải quyết được vấn đề gì", ông bênh vực cầu thủ.

    truc tiep Real vs Eibar anh 3

     

  • Real Madrid sẽ thanh lý nhân sự rầm rộ hè này

    Theo AS, "Los Blancos" dự định bán Raphael Varane, Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Isco, Marcelo, Mateo Kovacic, Mariano và Jesús Vallejo. Theo giá chuyển nhượng của những cầu thủ này trên Transfermarkt, đội bóng Hoàng gia sẽ thu về 470 triệu euro từ cuộc thanh lý nhân sự rầm rộ.

    Tuần rồi, đội chủ sân Bernabeu lên kế hoạch xây dựng kỷ nguyên mới với Kylian Mbappe, Eden Hazard và Paul Pogba. Họ có thể tốn nửa tỷ euro nếu muốn sở hữu bộ ba này. Real không đủ tiền để mua cùng lúc Mbappe, Hazard và Pogba, vì vậy phải bán bớt nhân sự để bù vào phí chuyển nhượng.

    truc tiep Real vs Eibar anh 4

     

  • Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard?

    Tờ Marca tiết lộ Chelsea đã chấp nhận tương lai của Eden Hazard không còn là sân Stamford Bridge nữa, và bán tiền vệ người Bỉ cho Real Madrid. Thương vụ sẽ được chốt trong vài ngày tới. Nhật báo thân Real cũng khẳng định Hazard sẽ tới Madrid để tìm nhà trong 6 năm khoác áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Marca cũng khẳng định HLV Zinedine Zidane là người muốn mang Hazard về sân Bernabeu. Nhà cầm quân người Pháp tin rằng tiền vệ người Bỉ có khả năng cống hiến cho Real Madrid trên cả giá trị chuyên môn chứ không riêng gì giá trị thương mại.

    truc tiep Real vs Eibar anh 5

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Real Madrid

    Real Madrid XI: Navas, Varane, Nacho, Benzema, Modric, Bale, Valverde, Odriozola, Asensio, Isco, Reguilon.

    truc tiep Real vs Eibar anh 6

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Eibar

    Eibar XI: Dmitrovic, De Blasis, Ramis, Paulo Oliveira, Cote, Pedro Leon, Escalante, Sergio Alvarez, Juan Jordan, Cucurella, Enrich.

     

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep Real vs Eibar anh 7

     


  • Dàn sao Real Madrid khởi động trước giờ bóng lăn. Modric cùng đồng đội vẫn cần thêm điểm số để đảm báo vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu mùa giải tới khi La Liga, tính cả vòng này vẫn còn 8 trận nữa mới kết thúc.

    truc tiep Real vs Eibar anh 8
    truc tiep Real vs Eibar anh 9

  • Trận đấu bắt đầu.

  • 9': Từ đường căng ngang của Gareth Bale, Benzema tung cú dứt điểm điệu đà tung lưới đội khách Eibar nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

  • 10': Cơ hội lại đến với Benzema sau pha đá phạt góc của Asensio nhưng cú đánh đầu của tiền đạo người Pháp lại đi không trúng đích.

  • 19': Eibar không chơi với đội hình phòng ngự, đội khách thậm chí còn chủ động thi đấu áp sát ngay trên phần sân của Real. Đoàn quân của HLV Zidane đang chờ đợi cơ hội để tung đòn phản công dựa trên tốc độ của bộ đôi tiền đạo Benzema, Bale.

    truc tiep Real vs Eibar anh 10

     


  • 22': Tiền vệ Paulo Oliveira của đội khách nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Asensio ở sát đường biên.

  • 30': Hơn 10 phút trôi qua, Real Madrid không tạo thêm pha lên bóng nào đáng chú ý. Trong khi đó, Eibar đang nỗ lực chuyển bóng ra cánh trái trước khi thực hiện những quả tạt khó chịu vào vùng cấm đội chủ nhà.

  • 37': Gareth Bale có pha vào bóng từ phía sau với số 15 của đội khách nhưng không có tiếng còi nào từ trọng tài chính cất lên.

  • Tỷ số được mở cho Eibar

    39': VÀO! Sau pha phối hợp bên cánh phải, Escalante đi bóng tự tin rồi chọc khe cho Cardona băng xuống dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Keylor Navas.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một khép lại với nỗ lực ngả người dứt điểm không thành của Gareth Bale. Real Madrid chơi bế tắc trong hiệp một và để đối thủ chọc thủng lưới sau một pha dàn xếp tấn công khá đơn giản.

    truc tiep Real vs Eibar anh 11

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 52': Từ quả tạt bên cánh phải, Enrich bật cao đánh đầu nhưng bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

  • 55': Thêm một lần bóng được đưa vào lưới đội khách. Hàng thủ Eibar mắc sai lầm để Benzema dứt điểm vào khung thành trống nhưng trước đó, trọng tài xác định tiền đạo số 9 đã việt vị khi nhận đường chuyền của đồng đội.

  • 56': VAR được sử dụng, ông Pablo Gonzales Fuertes không thay đổi quyết định. Tỷ số vẫn là 0-1 nghiêng về đội khách Eibar.

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Real

    59': VÀO! Asenssio đi bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi treo bóng chuẩn xác cho Benzema bật cao đánh đầu tung lưới đội khách. Lần này, bàn thắng đã được tính cho tiền đạo người Pháp.

  • 70': Real Madrid cố gắng đẩy nhanh tốc độ trong những pha tấn công nhưng hàng thủ Eibar vẫn đang cho thấy sự tập trung dù trước đó đã để thủng lưới.

  •  75': Đội khách Eibar đang phòng ngự với toàn bộ quân số ở phần sân nhà. Gareth Bale, Benzema đang bị theo kèm sát sao và không có khoảng trống để dứt điểm.

    truc tiep Real vs Eibar anh 12

     


  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho Real Madrid

    81': VÀO! Lại là Benzema ghi tên lên bảng điện tử với một pha bật cao đánh đầu không thể cản phá. Người kiến tạo là Toni Kroos với quả tạt như đặt từ cánh phải.

     

  • 86': Marco Asensio đi bóng tốc độ từ cánh trái trước khi tung cú sút quyết đoán đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách. Ngoài đường biên, HLV Zidane tỏ ra khá tiếc nuối với pha hỏng ăn của cậu học trò.

  • 87': Benema có cơ hội lập hat-trick nhưng lần này tiền đạo người Pháp lại không thắng được thủ môn đội khách trong pha mặt đối mặt.

  • 88': KHÔNG VÀO! Benzema có cơ hội dứt điểm vào khung thành trống nhưng anh lại đệm bóng lên trời làm phung phí đường chuyền của Lucas Vazquez.

     

  • Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Màn trình diễn ấn tượng của Karim Benzema giúp Real ngược dòng đánh bại Eibar 2-1 trên sân nhà.




Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm