Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real lập kỷ lục khó tin sau thất bại trước Atletico

Nhận thất bại 1-2 trước kình địch cùng thành phố nhưng Real vẫn hiên ngang giành vé vào chung kết Champions Leaugue, kèm theo đó là kỷ lục ghi bàn khó tin.

>> Xem clip Atletico 2-1 Real Madrid

Real lap ky luc kho tin anh 1
Pha làm bàn vào lưới Atletico của Isco không chỉ đem về tấm vé vào chung kết Champions League mà còn giúp Real san bằng kỷ lục được tạo nên trước đó bởi Bayern Munich. Đó là ghi bàn trong 61 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
Real lap ky luc kho tin anh 2
Trong khoảng thời gian từ 2013-2014, Bayern tạo ra chuỗi 61 trận ghi bàn dưới thời 2 HLV Jupp Heynckes và Pep Guardiola. Chuỗi trận đó bắt đầu từ ngày 16/3/2013 và kết thúc vào ngày 5/4/2014.
Real lap ky luc kho tin anh 3
Lần cuối cùng Real Madrid không thể chọc thủng lưới đối phương là vào tháng 4/2016, trong trận bán kết lượt đi Champions League trước Man City. Kể từ đó, 61 trận đấu đã trôi qua và thầy trò Zidane luôn được ăn mừng bàn thắng. 
Real lap ky luc kho tin anh 4
Thành tích này vượt xa kỷ lục 44 trận ghi bàn liên tiếp của Barcelona. Chỉ cần ghi bàn vào lưới Sevilla vào ngày 15/5 tới, Real sẽ chính thức vượt mặt Bayern để độc chiếm kỷ lục này với trận ghi bàn liên tiếp.
Real lap ky luc kho tin anh 5
Tuy nhiên, Real Madrid cũng thiết lập một cột mốc đáng quên trong trận bán kết Champions League lượt về trên sân Vicente Calderon.
Real lap ky luc kho tin anh 6
Saul Niguez và Antoine Griezmann chỉ mất 16 phút để ghi liền 2 bàn vào lưới Keylor Navas. Kỷ lục trước đó thuộc về AS Roma. Năm 2004, đội chủ sân Olimpico mất đến 22 phút mới có được 2 bàn thắng vào lưới đội bóng Hoàng gia.
Real lap ky luc kho tin anh 7
Có lợi thế lớn chỉ sau 16 phút nhưng Atletico vẫn để đối thủ có bàn thắng trên sân khách và đành nhìn Real vào chơi trận chung kết Champions League lần thứ 3 trong 4 mùa gần nhất.
Real lap ky luc kho tin anh 8
Đây là lần thứ tư liên tiếp, Atletico Madrid phải ôm hận trước kình địch Real ở Champions League. Trước đó, Rojiblancos đã để thua Los Blancos ở chung kết mùa 2013/14, tứ kết mùa 2014/15 và chung kết mùa 2015/16.
Real lap ky luc kho tin anh 9
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Real đẩy hàng xóm chìm vào thất bại lần thứ tư liên tiếp

Chiến thắng 2-1 ở lượt về nhưng Atletico thua chung cuộc với tổng tỷ số 2-4 và bị loại khỏi bán kết. Đây là lần thứ tư liên tiếp Atletico ôm hận trước Real ở Champions League.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm