Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real lại có thêm một Ronaldo.... ngoài hành tinh

Trong quá khứ Real từng nhận được sự phục vụ của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo (Brazil). Hiện tại đội bóng Hoàng gia cũng lại có thêm một Ronaldo nữa cũng đến từ... ngoài hành tinh.

Trong cuộc tiếp đón Real Sociedad đêm qua, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình tại giải năm nay. Tiền vệ 28 tuổi người Bồ Đào Nha không chỉ làm khổ hàng phòng ngự đối phương với những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ, anh còn trực tiếp ghi 3 bàn kèm 1 pha kiến tạo để Benzema lập công, qua đó giúp Real giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-1.

Cristiano Ronaldo được HLV Ancelotti ví như là một "Người ngoài hành tinh".

Với cú hat-trick ghi được vào lưới thủ thành Bravo, Ronaldo chính thức qua mặt Diego Costa để thống trị danh sách Pichichi với 16 pha lập công tại La Liga. Tính trên mọi mặt trận, cựu sao MU cũng đã ghi tới 24 bàn trong đó có 3 hat-trick. Thành tích này đã nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của CR7 lên thành 402 bàn sau 668 lần xung trận (5 tại Sporting Lisbon, 118 cho MU, 225 cho Real và 54 cho U17, 20, 21, 23 và ĐTQG Bồ Đào Nha) với 23 cú hat-trick cho Real.

Chứng kiến màn trình diễn không thể thuyết phục hơn của cậu học trò, HLV Carlo Ancelotti gần như không còn mỹ từ nào để khen ngợi. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Italy chỉ còn biết nói Cristiano Ronaldo là một vật thể lạ đến từ ngoài hành tinh trong tâm trạng hết sức xúc động.

“Thật khó để tìm ra những từ ngữ để khen ngợi Cristiano. Cậu ấy không ngừng ghi bàn trước bất kỳ đối thủ nào và ở sân chơi nào. Cậu ấy đã vượt khỏi hành tinh này”, HLV Ancelotti khen ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận đấu với Real Sociedad.

Trước đó Rô béo cũng được xem là "Người ngoài hành tinh".

Theo câu nói của Ancelotti thì Real đang sở hữu “Người ngoài hành tinh” thứ hai trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng từng nhận được sự phục vụ của một “Người ngoài hành tinh” khác cũng có tên là Ronaldo. Sau 5 mùa giải thi đấu tại Bernabeu, siêu sao người Brazil ghi 111 bàn thắng sau 193 lần ra sân.

Trong hat-trick vừa lập được tối qua, Cris Ronaldo đã tạo ra một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt. Theo thống kê, đây là cú sút phạt thứ 20 của tiền vệ người Bồ Đào Nha kể từ khi gia nhập Real. Bàn thắng này giúp CR7 vượt mặt cựu danh thủ của Barcelona Ronaldinho để trở thành chân sút phạt tốt nhất trong lịch sử La Liga.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm