Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real giành chiến thắng thứ 2 ở Đức sau 26 trận

Đội bóng Hoàng gia vượt qua Schalke một cách thuyết phục ở Veltins Arena. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lần thứ 2 Real giành chiến thắng sau 26 trận làm khách trước các đội bóng Đức.

Trước khi hành quân đến sân của Schalke dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real trải qua mạch 26 trận bất bại ở các giải đấu mùa này. Đội hình với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti thi đấu ngày càng hay và khẳng định được đẳng cấp. Sau khi chiếm ngôi đầu bảng ở La Liga từ tay Barca cuối tuần trước, Real tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Schalke tại Champions League với tỷ số khó tin 6-1.

Real có chiến thắng thứ 2 ở Đức sau khi vượt qua Schalke. Ảnh: Getty Images.

Trong suốt 14 năm qua làm khách trước các đội bóng Đức, Real chỉ có một chiến thắng ở vòng bảng Champions League mùa giải 2000/01. Khi đó, CLB Hoàng gia dưới sự dẫn dắt của HLV Del Bosque vượt qua Leverkusen với tỷ số 3-2. Sau trận này, Real không có thêm chiến thắng nào trước khi đánh bại Schalke. Trận thua gần nhất của CLB Hoàng gia trên đất Đức diễn ra mùa trước trên sân của Dortmund ở lượt đi bán kết Champions League.

Sau khi lên thay Jose Mourinho ở Real mùa này, HLV Ancelotti đã giúp đội chủ sân Bernabeu giải cơn khát chiến thắng trên đất Đức. Trận đấu thành công ngoài mong đợi của Real nhờ vào sự bùng nổ của ba ngôi sao trên hàng công gồm Ronaldo – Bale – Benzema. Ở trận này, mỗi cầu thủ nêu trên đều đóng góp cú đúp cho Real.

Đáng chú ý nhất là việc CR7 tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn cao mùa này. Sau 3 trận không thi đấu ở La Liga do án phạt thẻ, CR7 đã thể hiện phong độ bùng nổ với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Từ đầu mùa giải, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã có 36 pha lập công cho Real sau 33 trận.

Với việc các cầu thủ đang đạt phong độ cao, Real hướng tới mùa giải giành cú ăn 3. Lúc này, CLB chủ sân Bernabeu đã vào chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, đặt một chân vào tứ kết Champions League và hiện dẫn đầu La Liga sau vòng 25 với 63 điểm.

Chấm điểm Ronaldo: Đẳng cấp của ngôi sao lớn

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha trực tiếp ghi 2 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo trong trận thắng hủy diệt 6-1 của Real trước Schalke ngay trên sân đối phương.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm