Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real gia hạn với Ronaldo, lương không thấp hơn Bale

Sau khi gia hạn hợp đồng với Gareth Bale, Real tiếp tục công bố một "bom tấn" khác mang tên Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng 7/11 (giờ Việt Nam), báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Real Madrid đã chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Không phải là trong một, hai năm, đội bóng Hoàng gia đã trói chân siêu sao người Bồ Đào Nha bằng bản giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2021, đúng như những gì CR7 từng đề đạt lên ban lãnh đạo cách đây không lâu.

Bản hợp đồng mới của Ronaldo có thời hạn ít hơn so với Gareth Bale một năm (2021 so với 2022). Tuy nhiên, Real Madrid phải đảm bảo mức lương chân sút 31 tuổi nhận được trong những năm tới sẽ không ít hơn đồng đội người xứ Wales (350.000 bảng/ tuần sau thuế, tức 18 triệu bảng một năm). Hiện mức lương của nhà đương kim vô địch Euro đang là 288.000 bảng/ tuần sau thuế.

real gia han voi ronaldo anh 1
Ronaldo sẽ gắn bó gần như toàn bộ sự nghiệp với Real Mad

rid.

 

Mọi thủ tục giữa Ronaldo và Real Madrid sẽ chính thức hoàn thành trong ngày hôm nay (7/11) và được công bố rộng rãi đến toàn thể người hâm mộ trên toàn thế giới. Buổi lễ ký kết sẽ tổ chức tại phòng truyền thống của câu lạc bộ với sự tham gia của chủ tịch Florentino Perez và Cristiano Ronaldo.

Biết được thông tin này, huấn luyện viên Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng phấn khích. Bởi trước đó, chiến lược gia người Pháp không ít lần khuyên CR7 kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu.

"Tôi hạnh phúc vì câu lạc bộ đã đạt thỏa thuận mới với Ronaldo. Cậu ấy là một phần quan trọng trong lịch sử Real và sẽ gắn bó với câu lạc bộ đến khi giải nghệ", Zizou chia sẻ.

real gia han voi ronaldo anh 2
Mức lương trước đây của Ronaldo chỉ là 288.000 bảng/tuần, thua xa so với đồng đội Gareth Bale.

 

Ronaldo đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay khi mới chỉ ghi 7 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. Kể từ giờ, cựu sao MU đã có thể yên tâm về tương lai và sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho màu áo trắng thành Madrid đến năm 36 tuổi.

Trước khi gia hạn với Ronaldo, Real Madrid đã ứng phó với lệnh cấm chuyển nhượng bằng việc "trói chân" hàng loạt trụ cột như Luka Modric, Toni Kroos và sao trẻ Lucas Vazquez.

Cristiano Ronaldo gia nhập Real Madrid với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng vào năm 2009. Kể từ đó, anh ra sân 360 lần và ghi 371 bàn thắng, qua đó đem về cho đội bóng Hoàng gia một chức vô địch La Liga, 2 Copa Del Rey, 2 Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Đàm phán hợp đồng với Messi lâm vào thế bí

Rắc rối về lương bổng và quỹ lương của Barcelona đang khiến quá trình thương thảo bản gia hạn hợp đồng của Messi bị ngưng trệ.

 

 



Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm