Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real gây sức ép cho Barca trước trận gặp Atletico

Rạng sáng 23/4 (giờ Hà Nội), Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo để thu hẹp khoảng cách với Barca, đội sẽ phải tiếp đón Atletico Madrid ở vòng 30.

Asensio (phải) tỏa sáng với một bàn và một kiến tạo. Ảnh: Reuters.

Hai pha lập công của Marco Asensio và Eder Militao giúp Real Madrid giành chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà. Họ có 65 điểm, thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 8 điểm. Thầy trò HLV Xavi Hernandez sẽ áp lực hơn khi tiếp đón Atletico Madrid, đội đứng thứ 3 tại La Liga vào lúc 21h15 ngày 23/4 (giờ Hà Nội).

Trong trận này, Real Madrid áp đảo hoàn toàn, kiểm soát bóng lên đến 66% dù HLV Carlo Ancelotti không điền tên Luka Modric và Toni Kroos vào đội hình xuất phát. Họ tạo được 17 pha dứt điểm, 5 lần đưa bóng đi trúng đích và ghi được hai bàn thắng.

Tuy nhiên, "Los Blancos" mất khá nhiều thời gian để làm rung mành lưới của Celta Vigo. Phút 42, Vinicius băng xuống tốc độ bên cánh trái trước khi tung đường chuyền thuận lợi để Asensio dứt điểm. Bóng chạm chân hậu vệ Celta Vigo đổi hướng và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Ivan Villar.

Đầu hiệp hai, Real Madrid sớm tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 48, Asensio tiếp tục ghi dấu ấn khi khi thực hiện quả đá phạt góc chính xác để Militao bật cao đánh đầu tung lưới Celta Vigo.

Những phút tiếp theo, đoàn quân HLV Ancelotti còn tạo ra một số cơ hội ngon ăn nữa nhưng các chân sút của đội chủ nhà không tận dụng thành công. Cuối trận, Real chơi chậm lại, để Celta Vigo vùng lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, đội khách không đạt được mục đích khi thủ thành Thibaut Courtois thi đấu tập trung.

Real Madrid cho thấy quyết tâm bám đuổi Barca. Họ vẫn chưa hết cơ hội vô địch khi mùa giải còn 8 vòng nữa mới kết thúc.

real madrid anh 1
real madrid anh 2
Gallagher: 'Chelsea có nhiều cơ hội ngon hơn Real' Thua 0-2 trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4, tiền vệ của Chelsea vẫn cho rằng "The Blues" đã tiến bộ nhiều so với phong độ gần đây.

David Beckham kể về những ấn tượng đầu tiên khi đến đầu quân tại CLB lớn nhất thế giới Real Madrid trong cuốn tự truyện “Both Feet On The Ground”, xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về thời gian Becks khoác áo MU, mâu thuẫn với Sir Alex và những trải nghiệm đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

.

Xavi bị chỉ trích vì phát biểu lố bịch

Giới chuyên môn và truyền thông Tây Ban Nha công kích thuyền trưởng Barca khi bào chữa cho trận hòa 0-0 trước Getafe ở vòng 29 La Liga.

Gà cưng của Johnny Trí Nguyễn bại trận tại giải MMA

Thất bại của Phạm Ngọc Cảnh khiến võ đường của Johnny Trí Nguyễn không thể khép lại đêm hoàn hảo tại LION Championship 05 hôm 22/4.

Mahrez lập hat-trick, Man City vào chung kết FA Cup

Ngôi sao người Algeria tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Sheffield ở bán kết FA Cup rạng sáng 23/4 (giờ Hà Nội).

Hoàng Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm