Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đổi thay trong ‘khốn khó’

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ trình diện một bộ mặt mới trong năm 2013 nhưng điều đó không đảm bảo họ sẽ có một chiến thắng.

Real đổi thay trong ‘khốn khó’

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ trình diện một bộ mặt mới trong năm 2013 nhưng điều đó không đảm bảo họ sẽ có một chiến thắng.

23h ngày 6/1, sân Santiago Bernabeu: Real Madrid - Real Sociedad

Kết quả thi đấu kém cỏi từ cuối năm ngoái, chấn thương của các trụ cột, bất ổn nội bộ là những vấn đề lớn của Real Madrid mà Jose Mourinho chưa có gì đảm bảo sẽ giải quyết ổn thỏa.

Đối mặt với Real Sociedad - đội bóng hiện đang xếp thứ 7 Real Madrid sẽ thi đấu với hàng thủ “lạ” và bị đánh giá thấp nhất từ đầu mùa. Hai trung vệ tốt nhất của họ đều không thể thi đấu. Ramos bị treo giò trong khi Pepe đau mắt cá chân. Bên cánh trái, Marcelo vẫn chưa hồi phục chấn thương mắt cá trong khi Coentrao bị chấn thương bắp đùi.

Rất may sự trở lại của Raul Albiol giúp cho Jose Mourinho có thể tạm an tâm sử dụng anh đá cặp với Varane. Hai bên cánh sẽ là Arbeloa và Essien. Với hàng thủ này khả năng hỗ trợ tấn công sẽ giảm đáng kể. Thống kê cho thấy Ramos tuy đá trung vệ nhưng có số lần dứt điểm đứng thứ 3 tại Real, chỉ kém Ronaldo và Benzema.

 

Ở vị trí người gác đền, Iker Casillas gần như sẽ bắt chính trở lại. Sức ép quá lớn từ BLĐ cũng như các CĐV cùng thái độ “cầu thị” của Casillas khiến Jose Mourinho không có lý do gì bỏ anh ở ngoài. Nhất là mới đây Casillas đã lần thứ 5 liên tiếp được bầu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới của IFFHS.

Nhưng tin vui nhất đối với Real Madrid là chân sút Gonzalo Higuain đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và có thể thi đấu ngay từ đầu. Anh được xem là một trong những giải pháp để cải thiện khâu ghi bàn của Real, khi Ronaldo đã không còn “nhả đạn” đều đều như trước.

Thông tin cần biết:

- Trong 9 trận đấu trước khi nghỉ Giáng sinh và năm mới, Real Madrid chỉ thắng được có 4 trận.

- Ở sân Bernabeu, Real Madrid đang có chuỗi 20 trận bất bại tại La Liga.

- Đội khách Real Sociedad hiện tại cũng có phong độ khá cao khi bất bại trong 8 trận gần đây, với 4 trận thắng và 4 trận hòa.

- Tuy nhiên trong 7 cuộc gặp gỡ gần đây với Real Madrid, Sociedad đều thua. Lần gần nhất họ giành 3 điểm tại Bernabeu là chiến thắng 4-1 vào tháng 5/2004.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm