Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đạt thỏa thuận đón tân binh 100 triệu euro

Aurelien Tchouameni đạt thỏa thuận khoác lên mình màu áo của Real theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2027.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco. "Los Blancos" sẽ chi 80 triệu euro phí chuyển nhượng cùng các điều khoản phụ nâng tổng giá trị của thương vụ này chạm ngưỡng 100 triệu euro.

Trước đó, Tchouameni đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tiền vệ người Pháp nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng chỉ muốn hoàn thành ước mơ khoác áo "Los Blancos".

Real dat thoa thuan don tan binh 100 trieu euro anh 1

Tchouameni đang dự UEFA Nations League cùng tuyển Pháp nên chưa thể kiểm tra y tế.

PSG thậm chí sẵn sàng trả cho Monaco mức phí chuyển nhượng cao hơn, nhưng CLB này đã rút lui vào cuối tuần qua vì thái độ cứng rắn của Tchouameni. Bên cạnh đó, Liverpool cũng đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của cầu thủ sinh năm 2000, nhưng Real cho thấy sự mạnh tay hơn để đánh bại đối thủ Premier League.

Thông báo chính thức sẽ được Real gửi đến người hâm mộ sau khi Tchouameni vượt qua bài kiểm tra y tế và hoàn tất một số thủ tục giấy tờ cần thiết.

Tchouameni cao 1,85 m và có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Anh được quy hoạch để thay thế Casemiro trong tương lai. Sao trẻ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng không chiến cùng các kỹ năng đánh chặn như cắt bóng, tắc bóng, giữ vị trí.

Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã công bố hoàn tất thương vụ Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức cập bến Bernabeu dưới dạng tự do theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2026.

Highlights Croatia 1-1 Pháp Trong ngày Karim Benzema và Kylian Mbappe ngồi dự bị, thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamps chỉ giành 1 điểm ở lượt trận thứ hai tại bảng A1 Nations League 2022/23.

Real không cho Bale hưởng đặc quyền khi chia tay CLB

Gareth Bale sẽ chỉ ra đi trong im lặng sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid sau ngày 30/6.

Real Madrid có hơn 400 triệu euro để đón tân binh

Real Madrid được cho là sở hữu nguồn tài chính dư dả để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm