Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đặt hậu vệ Chelsea vào tầm ngắm

Bị Barcelona bỏ xa trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này, Real Madrid muốn nâng cấp đội hình vào hè tới.

Mặc dù thường xuyên dính chấn thương, Reece James vẫn là sự lựa chọn ưu tiên ở cánh phải Chelsea.

Theo AS, "Los Blancos" ngưỡng mộ tài năng của Reece James. Với ý định cải thiện vị trí hậu vệ cánh phải trong bối cảnh Dani Carvajal đã 31 tuổi, Real xem tuyển thủ Anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong hè tới.

Tuy nhiên, thương vụ này được nhận định khó xảy ra trong tương lai gần. Nguyên nhân là James vừa gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2028 hồi tháng 9 năm ngoái. Ngoài hậu vệ 24 tuổi, Real cũng đang nhắm đến Joao Cancelo, người nhiều khả năng chia tay Manchester City trong hè tới.

Từ khi ra mắt đội một Chelsea vào mùa giải 2019/20, James nhanh chóng chứng tỏ bản thân. Sở hữu thể hình và thể lực tốt, cầu thủ người Anh có khả năng công thủ toàn diện và là sự lựa chọn không thể thay thế ở cánh phải CLB thành London dưới thời HLV Frank Lampard, Thomas Tuchel và hiện tại là Graham Potter.

Chelsea hứng chịu khoản lỗ 121 triệu bảng ở mùa giải 2021/22 và đã chi hơn 500 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng từ khi Todd Boehly nắm quyền chủ tịch CLB vào hè năm ngoái. Dù cần thanh lý nhiều cầu thủ trong hè tới để đáp ứng các quy định Luật công bằng tài chính, đội chủ sân Stamford Bridge không muốn mất James.

Trong khi đó, Real bị Barca vượt mặt trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này. Sau 26 vòng, "Los Blancos" đang xếp vị trí thứ hai, kém Barca đến 12 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu vẫn chinh chiến tại Champions League khi đã vào đến tứ kết và sẽ đụng độ chính Chelsea tại trận lượt đi vào ngày 13/4 tới.

Mùa này, James mới có 12 lần ra sân tại Premier League do dính chấn thương đầu gối. Tình trạng này cũng khiến hậu vệ Chelsea bỏ lỡ World Cup 2022. Trong đợt tập trung đội tuyển Anh cuối tháng 3 để đá vòng loại EURO 2024, James cũng rút lui giữa chừng do dính một chấn thương mới.

Real tung video công kích cựu trọng tài Kênh Real Madrid TV vừa tung video có thời lượng gần 4 phút để tổng hợp những sai lầm của cựu trọng tài Iturralde Gonzalez trong những trận có sự góp mặt của "Los Blancos".

Real đóng sập cánh cửa với Mbappe trong hè 2023

Đội chủ sân Bernabeu không có kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Cầu thủ Indonesia bật khóc khi FIFA tước đăng cai U20 World Cup

Các cầu thủ U20 đã không kìm chế được cảm xúc sau khi biết tin FIFA tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của chủ nhà Indonesia vào tối qua (29/3).

Bạn gái dừng tặng Ronaldo siêu xe

Ronaldo sẽ không còn được nhận món quà đắt tiền là những chiếc siêu xe từ bạn gái Georgina Rodriguez.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm