Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real cử đại diện đến gặp Bellingham

Real Madrid đánh giá Jude Bellingham là mảnh ghép còn thiếu để xây dựng hàng tiền vệ tương lai cùng Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga.

Real trực tiếp gặp gỡ Bellingham tại Dortmund.

AS cho biết "Los Blancos" gần đây cử người đại diện đến Đức để gặp mặt Bellingham và gia đình. Mục tiêu của chuyến thăm là tìm hiểu nguyện vọng của tài năng 19 tuổi, thuyết phục cầu thủ gia nhập đội chủ sân Bernabeu là nước đi đúng đắn ở thời điểm này của sự nghiệp.

Trong cuộc gặp tại thành phố Dortmund, phía Real trả lời những thắc mắc của Bellingham nếu gia nhập CLB. "Los Blancos" được cho là trò chuyện với tuyển thủ Anh một cách chi tiết về những kế hoạch tương lai của đội bóng.

Trực tiếp gặp gỡ là cách tiếp cận Real thường áp dụng để chiêu mộ các cầu thủ trẻ. Trong quá khứ, đội chủ sân Bernabeu thành công với trường hợp Tchouameni, Vinícius Junior, Fede Valverde, Rodrygo Goes…

Sau thời kỳ hoàng kim của bộ ba tiền vệ Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos, Real đang chuẩn bị cho tương lai. "Los Blancos" hiện sở hữu Tchouameni và Camavinga, hai trong số những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới. BLĐ Real tin rằng nếu bổ sung thêm Bellingham, tương lai của tuyến giữa đội bóng sẽ được đảm bảo.

Ngoài CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, MU, Manchester City và Liverpool cũng đang để ý tài năng trẻ của Dortmund. Hợp đồng giữa đội bóng vùng Ruhr và Bellingham chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2024. Nếu ra đi ngay hè 2023, cựu cầu thủ Birmingham City được dự đoán trở thành bản hợp đồng người Anh đắt giá nhất lịch sử.

Sau gần ba mùa giải chơi tại Bundesliga, Bellingham trở thành trụ cột của Dortmund. Mùa 2022/23, ngôi sao 19 tuổi có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 23 lần ra sân tại giải đấu. Màn trình diễn chói sáng trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup 2022 khẳng định thêm năng lực của Bellingham.

Trong khi đó, Real trải qua nhiều khó khăn tại La Liga. Trong bối cảnh giải đấu cấp cao nhất Tây Ban Nha còn 13 vòng vòng đấu, "Los Blancos" mới có 56 điểm, kém Barca ở vị trí dẫn đầu 9 điểm.

Real tung video công kích cựu trọng tài Kênh Real Madrid TV vừa tung video có thời lượng gần 4 phút để tổng hợp những sai lầm của cựu trọng tài Iturralde Gonzalez trong những trận có sự góp mặt của "Los Blancos".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Real muốn Mbappe nổi loạn tại PSG

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn quá hào hứng với việc chiêu mộ Kylian Mbappe sau những sự bất nhất của cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

Real chạy đà thuận lợi trước đại chiến với Liverpool

Đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng 3-1 trước Espanyol trong cuộc đối đầu ở vòng 25 La Liga diễn ra tối 11/3 (giờ Hà Nội).

MU từng bị Jude Bellingham từ chối gặp mặt

Manchester United ngỏ ý "xem mắt" Jude Bellingham lúc cầu thủ này còn khoác áo Birmingham City nhưng bị từ chối thẳng thừng.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm