Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chốt vụ Luka Modric 36 triệu bảng

Chỉ ít ngày sau khi nâng giá hỏi mua tiền vệ người Croatia lên 33 triệu bảng, Los Blancos tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình trong vụ chuyển nhượng này khi chấp nhận tăng thêm 3 triệu bảng.

Real chốt vụ Luka Modric 36 triệu bảng

Chỉ ít ngày sau khi nâng giá hỏi mua tiền vệ người Croatia lên 33 triệu bảng, Los Blancos tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình trong vụ chuyển nhượng này khi chấp nhận tăng thêm 3 triệu bảng.

>> Real sắp hạ màn vụ theo đuổi Luka Modric
>> Luka Modric hành động thiếu chuyên nghiệp
>> Lennon khiến Tottenham mất trận thắng trước Liverpool
>> Tottenham bán Modric, giữ Bale

Real sắp hoàn tất việc mua Luka Modric

Vụ mua bán đình đám ở phiên chợ Hè 2012 sắp hạ màn khi Real chấp nhận chuyển vào két của Tottenham 36 triệu bảng để có sự phục vụ của Luka Modric. Vụ chuyển nhượng này diễn ra theo chiều hướng tích cực khi vị thuyền trưởng Jose Mourinho trực tiếp đàm phán với ban lãnh đạo Spurs. Theo báo chí xứ sở sương mù, hai bên nhanh chóng tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Hiện tại, việc tiền vệ người Croatia gia nhập sân Berbabeu chỉ còn là vấn đề thời gian. Về phía Luka Modric, cầu thủ 26 tuổi này cũng đang nóng lòng được khoác áo Real do "Người đặc biệt" dẫn dắt. Khát khao thi đấu cho Kền kền trắng của Luka Modric được thể hiện bằng việc bỏ tập luyện cùng Tottenham.

Sự việc trên đã khiến tuyển thủ người Croatia bị phạt 80 nghìn bảng (2 tuần lương). Sau vụ này, tân HLV Villas-Boas quyết định không đem theo Luka Modric trong chuyến du đấu Hè của đội chủ sân White Hart Lane. Ở thời điểm đó, nhiều người dự đoán ngày tiền vệ 26 tuổi này rời đội bóng thành London không còn xa.

Tiền vệ người Croatia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến của Real

Vài ngày gần đây, Real thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Spurs khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane từng khẳng định chỉ nhượng lại Luka Modric khi thu về đủ 40 triệu bảng. Việc sớm chấp nhận đề nghị 36 triệu bảng của Los Blancos thêm một lần nữa cho thấy Tottenham chưa có độ lì trên bàn đàm phán.

Trong quá khứ, Spurs từng để Berbatov đến MU dù đưa ra tuyên bố không bán tiền đạo người Bulgaria với bất cứ giá nào. Để mất cầu thủ trụ cột ở mùa hè năm nay, Tottenham có thể sẽ phải đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự, bởi những ngôi sao khác nhiều khả năng cũng muốn đào tẩu khỏi sân White Hart Lane.  

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm