Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chính thức rao bán kẻ nổi loạn Ramos

Những hành vi rất thiếu chuyên nghiệp của Sergio Ramos trong những ngày vừa qua đã khiến Chủ tịch Perez của Real vô cùng nóng mắt.

Kể từ khi gia nhập Real hồi hè 2005, Sergio Ramos nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của mình trong màu áo Kền kền trắng. Thậm chí, dư luận Tây Ban Nha còn khẳng định anh là một trong những “cầu thủ không thể đụng đến” tại Bernabeu. Song có vẻ như điều này đã khiến cựu cầu thủ Sevilla chủ quan, tự cho mình cái quyền muốn làm gì thì làm.

Hành vi thiếu tôn trọng của Ramos đối với Chủ tịch Perez khiến anh sắp bị tống khứ khỏi Bernabeu.

Chẳng là trong buổi lễ nhận xe từ nhà tài trợ Audi diễn ra vào hôm qua, Sergio Ramos không thèm bắt tay Chủ tịch Real Florentino Perez. Hành vi thiếu tôn trọng của đội phó Los Blancos đã khiến người đứng đầu Nhà Trắng rất tức giận. Cộng thêm việc đẩy Real vào cảnh khốn khó trong trận gặp Galatarasay trong trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần (lĩnh thẻ đỏ ngay ở phút 26), mối quan hệ giữa ngôi sao 27 tuổi này với ông trùm ngành xây dựng càng trở nên xấu đi.

Trước thái độ xấc xược của Ramos, Chủ tịch Perez đã quyết định rao bán đội phó của Real. Theo nguồn tin từ AS, đội bóng Hoàng gia không cân nhắc đối tác trong thương vụ này. Chỉ cần Real nhận được 65 triệu euro, bất kỳ đội bóng nào – ngay cả Barca cũng có quyền sở hữu Ramos.

Sau khi thông tin trên được bắn đi, hai đại gia tại giải Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man City ngay lập tức đăng đàn muốn giành chữ ký của Ramos. Ngoài ra, Barca cũng nhăm nhe nhập cuộc tranh giành cựu cầu thủ Sevilla nhằm mục đích thay thế lão tướng Carles Puyol – người liên tục dính chấn thương trong năm qua.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm