Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real - Celta Vigo: Vùi dập kẻ ương ngạnh

Real Madrid luôn gặp khó khăn khi đụng độ Celta Vigo. Nhưng với phong độ thăng hoa, Real rất có thể sẽ vùi dập đối thủ ương ngạnh này ở lần gặp nhau đêm nay.

Vòng 14 La Liga - 2h00 ngày 7/12, sân Bernabeu.

Cái gai trong mắt Real

Celta Vigo giống như cái gai trong mắt Real. Mỗi khi Kền kền trắng thất thế, kẻ ương ngạnh này lại vùng lên gây khó cho họ. Hẳn không ít người còn nhớ, Celta là kẻ chính thức dập tắt hy vọng vô địch La Liga mùa trước của Real. Cụ thể, CLB  khi đó còn được dẫn dắt bởi HLV Luis Enrique đã đánh bại Real 2-0 ở vòng áp chót. Nếu thắng trận đó, tình thế cuộc đua vô địch ở vòng cuối có thể đã khác, chức vô địch vẫn có thể rơi vào tay Real.

Sau Barca, Real cũng để lộ áo đấu mùa tới

Ngay khi Barca để lộ áo đấu mùa tới, hình ảnh những bộ cánh mới của Real Madrid mùa 2014/15 cũng lọt ra ngoài trước khi chúng được công bố chính thức.

 

Real Madrid sẽ nối dài mạch thăng hoa bằng màn vùi dập Celta Vigo.
Real Madrid sẽ nối dài mạch thăng hoa bằng màn vùi dập Celta Vigo.

Sự khó chịu của Celta còn được thể hiện qua việc họ từng đánh bại Real tới 4 lần ở 10 trận gặp nhau gần đây. Đó là một tỷ lệ chiến thắng (40%) đáng ngưỡng mộ với một đội bóng chiếu dưới trước Real. Vì vậy, Real cần tận dụng mạch thăng hoa hiện tại để dạy cho Celta một bài học. Nên nhớ Kền kền trắng đang toàn thắng cả 17 trận vừa qua và họ chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trong khi đó, kẻ ương ngạnh Celta lại đang sa sút. Đội bóng của HLV Eduardo Berizzo vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp, dù đều được gặp các đối thủ cùng đẳng cấp hoặc yếu hơn, gồm Vallecano (0-1), Eibar (0-1) tại La Liga và Las Palmas ở Cúp Nhà Vua giữa tuần vừa rồi.

Real hướng tới kỷ lục

Real sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ ở trận này. Sami Khedira và Raphael Varane cùng Luka Modric đang chấn thương. Isco không thể thi đấu vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Song với một nhà cầm quân tài ba như HLV Ancelotti, ông sẽ không khó để giải bài toán này. Real vẫn còn có một Asier Illarramendi đẳng cấp và rất khát khao để thay thế. Trong khi bên phía Celta Vigo, họ sẽ chịu 2 tổn thất không nhỏ vì chấn thương của hai trụ cột Borja Oubina và Fabian Orellana.

Real sẽ quyết đè bẹp Celta để có được chiến thắng thứ 18 liên tiếp trên mọi mặt trận, qua đó san bằng kỷ lục thắng dài nhất  dành cho một CLB tại La Liga (đang được nắm giữ bởi Barca thời HLV Frank Rijkaard mùa 2005/06). Nhiều khả năng đêm nay, Real sẽ đạt được mục đích của mình.

Thông tin trận đấu:

Theo châu Á, Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Celta thắng 1 và thua 4 ở 5 trận vừa qua.

Theo châu Á, Real thắng 4 và thua 1 ở 5 trận sân nhà gần đây, Celta thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.

Theo châu Á, Real thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gặp Celta gần đây.

Celta Vigo rất sợ Bernabeu.
Đối đầu: Celta Vigo rất sợ Bernabeu.

Celta từng thắng 33/111 trận gặp Real trên mọi mặt đấu trường trong quá khứ, nhưng lại rất sợ Bernabeu. Trong 33 chiến thắng nói trên, chỉ có 6 trận diễn ra tại đây. Ở 49 trận làm khách còn lại, Celta Vigo chỉ giành thêm được 6 trận hòa và chịu tới 43 thất bại.

Không quá 4 bàn: 8/9 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có không quá 4 bàn. 3/4 trận vừa qua của Real và 12/13 trận gần nhất của Celta cũng có kết quả tương tự. Trận này sẽ lặp lại biến cố trên.

Dự đoán: 4-0

Bạn chọn tỷ số nào?

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/108996/02h00-ngay-7-12-real-vs-celta-vigo-vui-dap-ke-uong-nganh.bdplus

Theo Trần Hòa/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm