Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real bảnh bao lên đường tranh siêu cúp châu Âu với MU

Các cầu thủ Real Madrid rời Tây Ban Nha đến Macedonia để dự trận siêu cúp châu Âu 2017 gặp đương kim vô địch Europa League MU vào sáng ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam).

Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 1
Các thành viên của câu lạc bộ Real Madrid hào hứng trước khi lên đường tranh siêu cúp châu Âu 2017 với MU. Đây là trận đấu báo hiệu mùa giải mới ở các quốc gia như Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italy.
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 2
Sự có mặt của Cristiano Ronaldo luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Anh trở lại tập luyện cùng đồng đội cuối tuần qua sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè muộn.
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 3
Real Madrid sẽ tranh siêu cúp châu Âu với MU - đội bóng Anh là đương kim vô địch Europa League. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Philip II Arena, Skopje ở Macedonia.
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 4
Tiền đạo Benzema có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid. Mùa hè này, có thông tin ban lãnh đạo "Los Blancos" bán anh để dọn đường chiêu mộ tài năng 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco.
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 5
Tiền vệ trụ cột Toni Kroos bảnh bao và lịch lãm trong bộ vest và kính đen. Anh tiếp tục là đối tác của Luka Modric và Casemiro ở khu trung tuyến của Real Madrid.
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 6
Gareth Bale sẽ khoác áo Real Madrid thêm ít nhất một năm nữa. Có thông tin ngôi sao tấn công người xứ Wales muốn trở lại Anh thi đấu. Bale không có thể lực tốt nhất khi từng phải bỏ buổi tập gần đây do gặp vấn đề ở chân.
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 7
Cổ động viên Real Madrid thực sự vui mừng khi Cristiano Ronaldo có mặt trong các buổi tập cuối tuần qua. Sau những ngày rèn thể lực một mình, anh hội quân cùng đồng đội ở trung tâm huấn luyện Valdebebas. 
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 8
Ngoài ra, Cristiano Ronaldo lần đầu gặp Chủ tịch Perez mùa hè này. Buổi gặp giữa ngôi sao người Bồ Đào Nha và người đứng đầu Real diễn ra ngay trên sân tập.
Real len duong tranh sieu cup chau Au anh 9
Danh sách cầu thủ Real được đăng ký dự siêu cúp châu Âu 2017. Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha là đương kim vô địch Champions League, trong khi đối thủ MU hiện giữ cúp Europa League. Hai câu lạc bộ đã đoạt tổng cộng 8 siêu cúp châu Âu. Trong đó, Real có 5 lần đoạt cúp, còn MU giành chiến thắng 3 lần.
Những pha cản phá hay nhất của hàng thủ Real Madrid Những pha cản phá xuất sắc của hàng thủ góp phần không nhỏ vào thành công trong mùa giải 2016/17 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đức Mạnh

Ảnh: Real Madrid

Bạn có thể quan tâm