Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ray Võ ra mắt MV 'Nỗi nhớ trong anh'

Sự góp mặt của Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo trong MV "Nỗi nhớ trong anh" của người mẫu, ca sĩ Ray Võ hứa hẹn mang đến cho khán khả tác phẩm âm nhạc giàu cảm xúc dịp Giáng sinh.

Lần đầu tiên Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo sẽ cùng Ray Võ đắm mình dưới tuyết rơi, để ôn lại kỷ niệm ngọt ngào trong MV mang tên Nỗi nhớ trong anh đầy lãng mạn.

Với niềm đam mê và được chắp cánh bởi đơn vị chủ quản - Công ty Golux, chàng ca sĩ gốc Quảng Nam đã có thêm nhiều cơ hội để đến gần với khán giả. Bước sang lĩnh vực ca hát trong thời gian ngắn, nhưng Ray Võ đã liên tục giới thiệu đến công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình kể từ sau khi giành vương miện, Đặng Thu Thảo không khó khi thả hồn vào nhân vật để thể hiện những gì đạo diễn mong muốn.

Hợp tác cùng với nam ca sĩ trẻ trong sản phẩm này là một trong những kỷ niệm khó quên với cô, bởi mọi thứ đều được chuẩn bị khá chu đáo và thực hiện với một ê-kíp chuyên nghiệp. Từ bối cảnh, phục trang cho đến ca khúc và vũ đạo đều được trau chuốt khá chỉn chu để mang đến cho người xem những hình ảnh lung linh.

Song song với MV này, Ray Võ cũng giới thiệu đến người nghe album cùng tên với 3 ca khúc qua các phong cách khá nhau là ballad, R&B, dance. Album với các bài hát Nỗi nhớ trong anh - sáng tác Nguyễn Hoàng Duy, Mùa đông năm ấy, Ký ức mùa đông - sáng tác Leo Vũ.

Từ một người mẫu chuyên nghiệp chuyển sang ca hát, sau hơn nửa năm tập luyện, ra mắt 2 album, Ray Võ bước đầu đưa các ca khúc, MV của mình đến gần hơn với khán giả.

Với sự kết hợp này, Ray Võ và Đặng Thu Thảo hy vọng sẽ gửi đến người hâm mộ món quà ý nghĩa nhân dịp cuối năm, mang chút hơi ấm của tâm hồn, xua đi không khí của mùa đông lạnh lẽo cùng những người thân yêu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm