Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford rời tuyển Anh để tập trung cho MU

Marcus Rashford chia tay đội tuyển Anh vì tiền đạo này cần thêm thời gian nghỉ ngơi để có thể lực tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới.

Tối 31/8 (giờ Hà Nội), Rashford đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân để giải thích về sự vắng mặt của anh ở đội tuyển Anh.

rashford roi tuyen anh anh 1

Rashford ghi được 17 bàn thắng ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty.

"Tôi không bao giờ muốn khiến đội tuyển thất vọng nhưng những trận đấu này là hơi sớm đối với tôi. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng tôi phải tập trung vào việc bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt nhất cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chúc những người anh em may mắn, tôi sẽ cổ vũ các bạn từ xa", tiền đạo của MU viết.

Sau đó, HLV Gareth Southgate đã triệu tập Jack Grealish, tiền vệ công của Aston Villa, lên tuyển Anh để thay thế Rashford. Đây là lần đầu tiên Grealish được góp mặt ở đội tuyển quốc gia.

Ở mùa giải 2019/20, Grealish cũng chơi khá ấn tượng để giúp Aston Villa trụ hạng thành công. Anh ghi được 8 bàn thắng, có 6 kiến tạo và được đánh giá là tiền vệ người Anh hàng đầu.

Với sự rút lui của Rashford, MU chỉ còn lại 2 cái tên ở tuyển Anh là Mason Greenwood và Dean Henderson. Trước đó, Harry Maguire cũng rút lui sau vụ lùm xùm khi trung vệ này đi du lịch ở Mykonos, Hy Lạp.

Vào các ngày 5 và 9/9 (giờ Hà Nội), tuyển Anh sẽ đối đầu với Iceland, Đan Mạch ở UEFA Nations League.

Rashford, Fernandes dứt điểm hiểm hóc trong buổi tập của MU Dù mới trở lại sau chấn thương, Marcus Rashford vẫn có thể tung ra những cú sút khá hiểm hóc. Trong khi đó, Bruno Fernandes tỏ ra sắc bén như thường lệ.

Rashford bị chỉ trích vì pha đảo chân rồi sút hụt

Tiền đạo người Anh có ngày thi đấu dưới sức với hàng loạt pha xử lý rườm rà và những cú dứt điểm thiếu chính xác trong trận thua 1-2 của MU trước Sevilla ở bán kết Europa League.

MU áp đảo trong top cầu thủ trẻ hay nhất Premier League

Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford cùng có tên trong danh sách đề cử giải "Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League 2019/20".

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm