Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford mua nhà trả hiếu cho mẹ

Thay vì mua xe tặng bạn gái, tiệc tùng sang trọng... tiền đạo Marcus Rashford lại nghĩ về gia đình đầu tiên sau khi đổi đời nhờ bóng đá.

Một trong những việc đầu tiên mũi nhọn của MU thực hiện sau khi ký hợp đồng mới với “Quỷ đỏ” là chăm lo cho mẹ ruột. Theo đó, anh tậu căn biệt thự mới trị giá 800.000 bảng, gồm 6 phòng ngủ, một phòng tắm sang trọng và phòng tắm hơi, để dành tặng mẹ. Bất động sản mới do Rashford sở hữu nằm ở quận Wythenshawe tại Manchester, cách nhà cũ 3 dặm.

Lúc này, Rashford đã thay đổi vị thế lẫn tiềm lực tài chính nhờ bùng nổ từ đầu năm, với 8 bàn ghi được mùa trước. Hồi tháng 5, chân sút 18 tuổi cũng ký hợp đồng mới, cho phép nhận mức lương 25.000 bảng/tuần. Mới đây, Rashford ghi bàn giúp MU thắng nghẹt thở Hull City 1-0 tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 27/8.

Rashford mua nha tra hieu cho me anh 1
Căn nhà mới của Rashford mua cho mẹ ruột. Ảnh: Mirror.

Theo Mirror, mũi nhọn tuổi teen từng hứa sẽ chăm sóc chu toàn cho bà mẹ đơn thân Melanie và gia đình của mình. Họ là những người rất ý nghĩa với anh. Dù biết Rashford giờ đang nổi như cồn, song, gia đình vẫn luôn quan tâm đến tiền đạo tuổi teen người Anh và giúp cầu thủ này tránh mắc bệnh ngôi sao.

Truyền thông xứ sương mù cho biết, Rashford đang sống trong căn nhà mới với giá thuê 5.000 bảng/tháng ở Cheshire. Đây là khu vực của nhiều cầu thủ MU và Man City sinh sống. Tờ Mirror còn đồn đoán thần đồng bóng đá Anh đang sở hữu một bất động sản khác trị giá 1 triệu bảng ở địa điểm bí mật.

Nhận xét về Rashford, ông David Horrocks, Giám đốc học viện đào tạo trẻ Fletcher Moss Rangers, không hề ngạc nhiên khi chứng kiến chân sút tuổi teen bùng nổ khi tuổi đời còn rất trẻ. Giám đốc David Horrocks còn tiết lộ thêm, Rashford sinh trưởng trong một gia đình rất có giáo dục, anh là cậu bé thông minh, khiêm tốn và rất trầm tính.

"Rashford không phải mẫu người thích khoe khoang. Nếu tiền đạo này có bất kỳ biểu hiện mang tính ngôi sao nào, người anh trai Dwain sẽ kéo Rashford xuống mặt đất", ông David Horrocks chia sẻ.

Thần đồng Rashford không được Mourinho đảm bảo vị trí

Việc ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho MU trước Hull City không có nghĩa Marcus Rashford sẽ thuyết phục được HLV Jose Mourinho xếp anh đá chính trong những trận sắp tới.

 

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm