Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford lập cú đúp giúp MU thắng đậm ở vòng 3 League Cup

Tiền đạo trẻ người Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Romelu Lukaku trong cuộc tiếp đón Burton Albion ở đấu trường "Quỷ đỏ" đang là nhà ĐKVĐ.

Highlights Manchester United 4-1 Burton Cú đúp của Marcus Rashford cùng các pha lập công của Lingard và Martial giúp MU có chiến thắng đậm 4-1 trước đối thủ hạng dưới Burton, qua đó giành quyền vào vòng 4 League Cup.
Man Utd vs Burton anh 1
Vòng 3 League Cup, nhà ĐKVĐ Manchester United được chơi trên sân nhà để tiếp đón Burton Albion. HLV Jose Mourinho tung vào sân đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị như Victor Lindelof, Herrera, Martial, Lingard,...
Man Utd vs Burton anh 2
Trước đối thủ đang đứng ở nửa dưới BXH Championship, Man Utd dễ dàng kiểm soát thế trận và có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 5 do công của Marcus Rashford.
Man Utd vs Burton anh 3
Có bàn dẫn trước từ sớm nhưng hàng phòng ngự của MU vẫn bộc lộ những sai sót. Tân binh Victor Lindelof 2 lần mắc lỗi tạo cơ hội cho các chân sút đội khách bắn phá khung thành của Sergio Romero.
Man Utd vs Burton anh 4
Phút 17, lại là Marcus Rashford với một pha xoay người dứt điểm đẳng cấp nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.
Man Utd vs Burton anh 5
Pha làm bàn của sao trẻ người Anh nhận được sự tán thưởng từ tất cả những ai có mặt tại sân Old Trafford, bao gồm cả đồng đội Romelu Lukaku trên băng ghế dự bị.
Man Utd vs Burton anh 6
Jesse Lingard nâng tỷ số lên 3-0 cho Man Utd ở phút 36 sau một cú dứt điểm may mắn. Bóng chạm người hậu vệ đổi hướng làm bó tay thủ môn đội khách.
Man Utd vs Burton anh 7
"Quỷ đỏ" kết thúc hiệp một với 11 cú dứt điểm, 9 trong số đó đi trúng đích. Anthony Martial đã có cho mình khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều không thắng được hàng phòng ngự Burton Albion.
Man Utd vs Burton anh 8
Sau hàng loạt nỗ lực dứt điểm, Anthony Martial cuối cùng cũng có cho mình bàn thắng ở đầu hiệp 2 sau đường kiến tạo của Marcus Rashford.
Man Utd vs Burton anh 9
Tiền đạo trẻ người Pháp đã có 4 bàn thắng sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.
Man Utd vs Burton anh 10
Trận đấu đêm qua còn đánh dấu sự trở lại của Luke Shaw sau một thời gian dài vắng bóng. Hậu vệ sinh năm 1995 thậm chí còn ghi bàn ngay sau khi vào sân nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.
Man Utd vs Burton anh 11
Đội khách Burton có bàn danh dự ở những phút bù giờ do công của Lloyd Dyer. Thủ thành trẻ Joel Pereira để mất điểm với Mourinho bằng pha bắt bóng hụt biếu không cho đối thủ bàn thắng.
Man Utd vs Burton anh 12
Man Utd của Mourinho duy trì thói quen chọc thủng lưới đối thủ 4 lần ở mùa giải năm nay. Những sự điều chỉnh của "Người đặc biệt" giúp MU vừa có chiến thắng đậm đà, vừa bảo đảm thể lực cho các trụ cột ở những trận đấu quan trọng sắp tới. Đối thủ tiếp theo của "Quỷ đỏ" ở vòng 4 League Cup sẽ là Swansea. Trận đấu diễn ra trên sân Liberty vào ngày 23/10.
Man Utd vs Burton anh 13
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội của Whoscored.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm