Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford bác tin cầu thủ MU không phục HLV Rangnick

Tiền đạo người Anh khẳng định lại cam kết của bản thân với MU và sự tôn trọng dành cho tân HLV Ralf Rangnick.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Rashford viết: "Chúng tôi đều thất vọng với phong độ gần đây của mình và cả những tin đồn thất thiệt nhắm vào quan hệ giữa chúng tôi và HLV, đội ngũ huấn luyện và chính MU".

"Tôi dành sự tôn trọng không thể đo đếm nổi cho HLV và đội ngũ huấn luyện và đang cố gắng từng ngày để tiến bộ hơn. Không có chuyện tôi hờn dỗi và không hạnh phúc", tiền đạo này xác nhận.

MU anh 1

Rashford (phải) đá 271 phút sau 4 trận dưới thời Rangnick. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo sinh năm 1997 tiếp tục quả quyết: "Thất vọng về phong độ gần đây ư? Chắc chắn. Tôi luôn tự chỉ trích chính mình. Đây là khởi đầu khó khăn nhưng tôi tự tin để chứng minh giá trị bản thân. Khát khao cống hiến cho MU của tôi không bao giờ nên bị đặt dấu hỏi. Tôi yêu đội bóng này".

Thông điệp của Rashford tới sau hàng loạt tin đồn nhắm vào việc chân sút này cùng nhiều cầu thủ MU khác đang mất niềm tin trầm trọng vào HLV Ralf Rangnick sau trận thua bạc nhược 0-1 trước Wolverhampton hồi đầu tuần.

Một vài nguồn tin tiết lộ: "Nhiều cầu thủ MU sẵn sàng thi đấu nhưng HLV không thể giúp cầu thủ phát huy đúng năng lực". Nguồn tin này cũng cho biết kế hoạch của Rangnick đổ bể vào tháng 12 khi trại tập huấn Carrington phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này làm ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ MU.

HLV Rangnick cũng bày tỏ sự thất vọng với kết quả này khi khẳng định: "Tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì. Hãy nhìn màn trình diễn hôm nay, nếu chúng tôi nói MU chắc chắn sẽ vào tốp 4, liệu mọi người có tin không? Việc của MU giờ là cố gắng bước tiếp và trở nên tốt hơn. Tôi biết điều này sẽ khó khăn".

Hiện tại, MU đứng thứ 7 trên BXH với 31 điểm sau 19 trận, kém đội đứng thứ tư Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Lịch thi đấu của MU trong giai đoạn tới không nặng. "Quỷ đỏ" sẽ gặp lần lượt Aston Villa, Burnley, West Ham và Southampton trong 4 vòng tới.

Rangnick nói về bất ổn ở phòng thay đồ MU Trước trận gặp Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, huấn luyện viên người Đức thừa nhận một số cầu thủ Man United không vui vì thường xuyên phải ngồi dự bị.

Sinclair: 'Ronaldo nên ngậm miệng lại'

Cựu danh thủ Man City, Trevor Sinclair, tin sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến kình địch MU suy yếu.

Fred lên tiếng về việc nhiều cầu thủ muốn rời MU

Tiền vệ Fred phủ nhận việc anh không hạnh phúc ở MU và kêu gọi người hâm mộ tỉnh táo trước những tin giả.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm