Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper tự cắt 'của quý' muốn đóng phim khiêu dâm

Andre Johnson đồng thời thừa nhận anh đã sử dụng chất kích thích PCP vào đêm xảy ra sự vụ tai tiếng lúc trước.

Andre Johnson, hay còn được biết đến với cái tên Christ Bearer, là thành viên của nhóm hip hop Northstar. Hồi tháng 4/2014, anh chàng tự cắt “của quý” của bản thân trước khi nhảy xuống từ một ban công tầng hai trong khu vực Bắc Hollywood, Los Angeles, California. Người ta tìm thấy Johnson trong tình trạng nguy kịch bên vỉa hè và nam ca sĩ nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Trung tâm Y tế Cedars-Sinai. Sau một ca phẫu thuật thành công, các y bác sĩ đã nối lại “của quý” cho Johnson y như cũ.

Rapper Andre Johnson là người nổi tiếng thích sử dụng chất kích thích.
Rapper Andre Johnson là người nổi tiếng thích sử dụng chất kích thích.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Andre Johnson cho biết anh muốn sớm được tham gia đóng phim khiêu dâm. Steve Hirsch, một thành viên thuộc công ty giải trí người lớn Vivid Entertainment cũng tỏ ra hào hứng với việc kết nạp nam rapper, và đang xem xét việc kiểm tra toàn diện cơ thể anh, đặc biệt là vùng nhạy cảm.

Ngoài ra, Andre Johnson cũng thừa nhận việc sử dụng ma túy vào đêm anh tự thiến khi cho biết: “PCP đã gây ảnh hưởng khi tôi nhảy khỏi cửa sổ! Các bạn trẻ, hãy nói không với ma túy nhé”. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, anh được biết đến nhờ mối quan hệ với nhóm hip hop huyền thoại Wu-Tang Clan khi RZA từng phát hiện ra nhóm Northstar hồi năm 1998. Năm 2004, RZA lấy một bí danh khác trong vai trò sản xuất cho album Bobby Digital Presents Northstar. Dẫu vậy, Wu-Tang Clan lại phủ nhận mọi sự liên quan với Andre Johnson bằng một thông điệp chính thức trên trang chủ của nhóm. Tuy nhiên, thông điệp này sau đó đã bị xóa bỏ.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm