Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Loco kết hôn với bạn gái 'thanh mai trúc mã'

Loco và bạn gái quyết định tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay sau hai năm hẹn hò.

Ngày 13/9, Allkpop đưa tin rapper Loco thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí sau hai năm hẹn hò. Nam rapper cho biết bạn gái cũng là "thanh mai trúc mã" của anh, cả hai lớn lên cùng xóm từ nhỏ. Họ gặp lại nhau sau khi Loco xuất ngũ.

“Hơn hai năm qua, chúng tôi luôn tôn trọng công việc của nhau và cùng chia sẻ những khoảng thời gian hạnh phúc quý giá. Chúng tôi hẹn ước sẽ bên nhau trọn đời. Cô ấy thấu hiểu tôi hơn ai hết. Khi ở dưới sân khấu, tôi luôn bất an, thiếu tự tin và cô ấy hiểu những điều đó. Nhờ vậy, tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc trọn vẹn từ cuộc sống hàng ngày. Cô ấy là cô gái mà tôi thường nhắc đến trong các bài hát của mình”, Loco viết trên Instagram cá nhân.

Loco ket hon anh 1

Loco thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Ảnh: Allkpop.

“Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ tôi, và tôi muốn đích thân thông báo tin này với các bạn. Tôi đã ra mắt được 10 năm. Nhờ các bạn tôi mới có thể tiếp tục hoạt động tới bây giờ. Kế hoạch cho công việc trong năm nay vẫn được thực hiện theo đúng tiến độ. Tôi sẽ gặp lại các bạn ở các buổi biểu diễn sắp tới”, nam rapper bổ sung.

Loco cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh và bạn gái sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ vào mùa thu sắp tới với sự có mặt của gia đình và người thân.

Loco tên thật là Kwon Hyuk Woo, sinh năm 1989. Anh là rapper nổi tiếng tại Hàn Quốc và từng làm việc với các thần tượng nổi tiếng như Hwasa, Baekhyun, Kang Daniel, Jay Park… Đầu năm 2019, Loco hẹn hò người mẫu Stephanie Lee nhưng sau đó cặp đôi đã sớm chia tay vào tháng 4 cùng năm.

Mỹ nhân 'Người thầy y đức 2' lên tiếng về tin hẹn hò

Bức ảnh chụp ở cùng địa điểm với rapper Loco khiến Lee Sung Kyung vướng tin hẹn hò. Công ty quản lý của nữ nghệ sĩ phủ nhận và cho biết họ đang hợp tác trong dự án mới.

Cặp sao Hàn Quốc tuyên bố chia tay sau khi lộ chuyện hẹn hò

Sau khi tin tức rapper Loco và nữ diễn viên kiêm người mẫu Stephanie Lee hẹn hò được công bố, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đưa ra thông báo.

Bốn nhóm nhạc thế hệ mới có sức ảnh hưởng nhất Kpop

Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm