Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Hàn bị phạt tù vì chống đối cảnh sát

Jang Yong Jun điều khiển xe không có bằng lái vào tháng 9/2021. Rapper cãi cọ và chống đối khi cảnh sát kiểm tra.

Ngày 8/4, tờ News1 đưa tin rapper Jang Yong Jun - được biết đến với nghệ danh NO:EL - bị kết án một năm tù. Jang Yong Jun là con trai của đại biểu quốc hội Chang Je Won.

Vào 22h30 ngày 18/9/2021 tại Seoul, rapper bị buộc tội lái xe khi không có giấy phép. Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn trong máu, nam rapper cãi cọ và chống đối.

Vào thời điểm đó, Jang Yong Jun đang bị quản chế hai năm vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. Jang Yong Jun nói dối người quen của anh là tài xế.

Vào tháng 2, công tố viên yêu cầu mức án 3 năm tù cho vụ việc xảy ra vào tháng 9/2021. Thẩm phán Tòa án Quận trung tâm Seoul phán Jang Yong Jun phạm tội nặng và chắc chắn phải ngồi tù.

NO:EL bi ket an tu anh 1

Jang Yong Jun chịu mức án một năm tù.

Việc rapper vi phạm luật an toàn giao thông khi đang thực hiện án quản chế là vấn đề nghiêm trọng. Trong phiên tòa ngày 8/4, chánh án Shin Hyuk Jae của tòa án quận trung tâm Seoul đưa ra mức án một năm tù vì hành vi lái xe không có bằng và cản trở người thi hành công vụ.

"Bị cáo không chịu xuống xe theo yêu cầu của cảnh sát và cố gắng rời khỏi hiện trường. Cảnh sát nhận định bị cáo có dấu hiệu tiêu hủy chứng cứ hoặc bỏ trốn nên quyết định bắt giữ một cách hợp pháp", thẩm phán nói.

Jang hành hung viên cảnh sát nhưng không bị kết án vì người này bị thương nhẹ, không cần điều trị. Tòa án cũng cho rằng rapper hối hận và đã đến gặp sĩ quan để xin lỗi.

Jang Yong Jun sinh năm 2000, ra mắt năm 2017 và gần đây phát hành bài hát Trend setter.

'Ảnh hậu Cannes' Jeon Do Yeon bị thương khi quay phim

Quá trình quay "Kill Bok Soon" tạm dừng vì nữ chính Jeon Do Yeon bị thương ở đầu. Nữ diễn viên nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại phim trường.

BTS bị đối xử bất công ở giải Grammy 2022?

Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng Grammy sử dụng BTS để tăng rating nhưng lại không công nhận tài năng của nhóm bằng các giải thưởng.

BTS bị đối xử bất công ở giải Grammy 2022?

Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng Grammy sử dụng BTS để tăng rating nhưng lại không công nhận tài năng của nhóm bằng các giải thưởng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm