Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper gốc Việt chia tay em gái Kim Kardashian

E! Online đưa tin Kylie Jenner và Tyga lại một lần nữa chia tay sau 2 năm bên nhau.

Cặp đôi chính thức hẹn hò từ cuối năm 2014, và đến nay đã nhiều lần hợp tan vì thói trăng hoa của rapper 26 tuổi. Báo giới đưa tin, cặp đôi tài năng của làng giải trí đã chính thức “đường ai nấy đi” kể từ sự kiện Met Gala 2016 đầu tháng 5 vừa qua. Tại buổi lễ hôm đó, Tyga và Kylie đã đến tham dự riêng lẻ và xuất hiện trên thảm đỏ hoàn toàn không cùng nhau. Dù đứng cách nhau không xa nhưng cả hai đều cố tình tránh mặt, thậm chí không chào hỏi nửa lời.

Tyga chia tay Kylie Jenner anh 1

Mỗi lần hợp tan của cặp đôi Tyga và 

Kylie Jenner đều nhận được rất nhiều sự chú ý của báo giới và người hâm mộ. 

 

Cặp đôi bắt đầu qua lại từ tháng 10/2014 do bạn bè chung giới thiệu. Tyga và Kylie từng chia tay một lần tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên sau đó đã quay lại và giải thích với báo chí và người hâm mộ rằng đó là “quãng thời gian tạm nghỉ”. Ngôi sao truyền hình thực tế đã lên sóng The Ellen DeGeneres Show để đính chính rằng họ vẫn bên nhau và mọi người chỉ đang hiểu nhầm. Tháng 2 đầu năm nay, Tyga cũng đã công khai bày tỏ tình yêu đến Kylie trên sóng radio Real 92.3: “Tôi yêu cô ấy”.

Dù cả 2 chưa chính thức lên tiếng nhưng một vài nguồn tin xác nhận với TMZ People rằng mối quan hệ của họ cũng bị lung lay vì sự xuất hiện của bạn gái cũ Tyga - người mẫu Blac Chyna khi cuối năm ngoái cô bất ngờ tuyên bố hẹn hò anh trai Kylie là Rob Kardashian. Tháng 4 vừa qua, Blac và Rob đính hôn và vừa thông báo tin vui có em bé vào đầu tuần này.

Dù không có hiềm khích với Blac Chyna nhưng dường như Kylie Jenner đang chịu nhiều áp lực tâm lý khi bạn gái cũ của người yêu sắp trở thành chị dâu của mình và sinh em bé. Mối quan hệ này càng phức tạp hơn bởi Blac Chyna và Tyga từng có một cậu con trai 3 tuổi.

Tyga chia tay Kylie Jenner anh 2

Ngay sau khi chia tay bạn trai, Kylie Jenner đi dự tiệc cùng anh rể.


Chính vì vậy, lần chia tay thứ 2 này của cặp đôi có vẻ nghiêm túc hơn khi thậm chí chị gái Kylie là Khloe Kardashian cũng xác nhận thông tin này. Cô chia sẻ em gái mình mới đây đã không tay trong tay với Tyga đi dự tiệc mà tham dự cùng "cựu" anh rể Scott Disick. Kylie cùng Scott đã có mặt tại buổi tiệc hàng năm của Nylon và BCBGeneration tại hộp đêm Hyde Sunset. Tuy nhiên, người tham dự xác nhận ngôi sao 18 tuổi không vui vẻ như mọi khi mà chỉ chăm chú vào màn hình điện thoại. Scott đã chia tay với chị gái Kylie là Kourtney Kardashian năm ngoái dù đã có 3 con chung.

My Lan

Bạn có thể quan tâm